แฟนบอลสี่ขาจอมแสบแอบลงไปในสนามตัวเปล่า แถมยังขโมยลูกบอลไปเล่นเองซะงั๊น!!

โดยส่วนมากแล้วเหล่าน้องหมากับลูกฟุตบอลนั้นดูเหมือนจะเป็นของคู่กันซะเหลือเกิน เรื่องนี้ใครที่เลี้ยงน้องหมาไว้ที่บ้านคงจะเข้าใจกันเป็นอย่างดี

และเมื่อไม่นานมานี้ได้เกิดเรื่องราวสุดฮาขึ้นระหว่างการแข่งฟุตบอลที่ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อจู่ๆ แฟนบอลสี่ขาตัวหนึ่งได้วิ่งเข้ามาป่วนการแข่งขัน และโชว์ทักษะการเลี้ยงบอลสุดพลิ้ว งานนนี้เล่นเอานักฟุตบอลและฝ่ายจัดการแข่งขันต้องตามจับกันให้วุ่นเลยทีเดียว

 

และนี่คือโฉมหน้าของแฟนบอลตัวป่วนในครั้งนี้!!

 

หลังจากที่การแข่งขันระหว่างทีม San Lorenzo และทีม Arsenal de Sarandí ในศึกฟุตบอลอาร์เจนติน่า พรีเมร่า ดิวิชั่น เมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมา เริ่มต้นขึ้นเพียง 30 นาที ทันใดนั้นก็มีน้องหมาตัวหนึ่งวิ่งเข้ามาในสนามพร้อมกับฉกบอลไปเลี้ยงโชว์เรียกเสียงฮือฮาจากแฟนบอล

เจ้าตูบตัวดังกล่าวได้วิ่งเข้ามาในสนามระหว่างจังหวะลูกเตะมุมของทีมเจ้าบ้านอย่าง San Lorenzo ก่อนที่จะขโมยบอลไปเล่นเป็นของตัวเอง และดูเหมือนงานนนี้เจ้าตูบจะไม่ยอมคืนลูกบอลให้ง่ายๆ มันพาลูกบอลวิ่งไปวิ่งมาที่มุมสนามอยู่นาน ก่อนที่ทีมงานจะพามันออกไปได้

 

ดูลีลาซะก่อน พลิ้วไหมล่ะ!?

 

และดูเหมือนว่าการปรากฏตัวของเจ้าตูบจะทำให้โชคเข้าข้างทีมเจ้าบ้านอีกด้วย เมื่อหลังจากจบการแข่งขันดังกล่าวทีม San Lorenzo นั้นเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะไปได้ 1 ประตูต่อ 0

จากการรายงานของสื่อท้องถิ่น เจ้าตูบจอมพลิ้วถูกเจ้าหน้าที่สนามรับไปดูแลต่อ และตอนนี้มันก็ได้งานที่สนามฟุตบอลดังกล่าวในฐานะหน่วยเฝ้ายาม ที่คอยไล่พวกนกที่เข้ามาสนามพร้อมกับเพื่อนตูบตัวอื่นๆ ของมัน

 

ไปชมคลิปของเจ้าตูบแบบเต็มกันเลย…

 

และหลายๆ คนที่ได้เห็นเจ้าตูบก็ต่างเข้ามาคอมเม้นต์ในแฟนเพจของ TyC Sports กันมากมาย บางคนก็ออกมาชื่นชมในทักษะการเลี้ยงบอลของเจ้าตูบ ในขณะที่บางคนก็บอกว่าเจ้าหมาน้อยตัวนี้ช่างน่ารักจริงๆ

 

และนี่คือความคิดเห็นบางส่วนจากชาวเน็ต “ฉันสามารถดูฟุตบอลได้นะ ถ้ามันมีสุนัขด้วย”

 

ส่วนพ่อหนุ่มคนนี้ เล่นมาแบบนักพากย์บอลเลยทีเดียว

 

“ฉันชอบที่มันถูกรับไปเลี้ยงแล้วยังมีงานให้ทำอีกด้วย”

 

แหม่… เล่นเก่งแบบนี้ทำไมโค้ชไม่พาไปร่วมทีมด้วยนะเนี่ย ฮ่าๆ

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply