หนุ่มอยากพาสาวออกเดท ส่งข้อมูลบัตรเครดิตไปให้ เธอก็เอาเงินไปซื้อ “บ้านลม” ซะเลย!!

ผู้ชายทุกคนจะมีวิธีเอาชนะใจสาวแตกต่างกันไป บางคนจะพาพวกเธอไปดูหนังต่อด้วยเลี้ยงข้าวหรืออาจมีเซอร์ไพรส์ที่จะทำให้เธอคนนั้นรู้สึกประทับใจในตัวคุณ

เหมือนกับชายคนหนึ่งที่พยายามจะเอาชนะใจสาววัย 17 ปีที่ชื่อว่า Leagan Wilson และดูเหมือนเขาจะชอบเธอมากถึงขนาดส่งข้อมูลบัตรเครดิตให้เธอเอาไปใช้ได้ตามสบายเลย

เรื่องนี้เกิดขึ้นในรัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา หญิงสาวเล่าว่าชายหนุ่มคนนี้เป็นคนที่เธอเจอเมื่อ 2 ปีก่อนตอนที่ไปเข้าค่ายด้วยกัน

 

ข้อมูลบัตรที่สามารถนำไปใช้จ่ายอะไรก็ได้

 

เมื่อทั้งสองคุยกันผ่านแชทออนไลน์และเธอบอกเขาไปตรงๆ ว่าไม่ได้รู้สึกเหมือนกันกับเขา ชายคนนั้นก็ตอบกลับมาว่าจะออกไปจากชีวิตของเธอ แต่กลับส่งภาพบัตรเครดิตมาให้เพื่อพยายามชวนเธอไปออกเดทด้วยให้ได้

แม้เขาจะบอกว่าให้เธอสามารถเอาบัตรไปซื้ออะไรก็ได้ที่เธอต้องการ ถึงอย่างนั้นเธอก็ยังคงปฏิเสธเขาอยู่ดีและรู้สึกว่านี่ไม่ใช่การกระทำที่ฉลาดเอาซะเลย นอกจากนั้นเธอก็ได้ทิ้งของขวัญสุดวิเศษเอาไว้ให้กับเขาอีกด้วย

 

สีสันสดใสดึงดูดเหมาะสำหรับงานวันเด็ก

 

เพราะเธอได้เอาข้อมูลบัตรไปซื้อปราสาทลมสีสันสนใสที่พอใครเห็นแล้วก็คงจะอยากพาเด็กๆ มาเล่นแน่นอน น่าเอาไปไว้ในสนามหญ้าหลังบ้านจริงจริ๊งงง

สิ่งที่เธอซื้อนี้ทำเอาเจ้าของบัตรถึงกับเอ๋อรับประทานและรีบส่งข้อความว่า “นี่มันคืออะไรกัน?” ไปหาเธอทันทีเมื่อเห็นอีเมลยืนยันการชำระเงิน

เธอบอกว่า “ฉันขับรถผ่านเจ้าสิ่งนี้และนึกขึ้นได้ว่ามีบัตรเครดิตอยู่ แล้วทำไมฉันจะไม่ลองซื้อปราสาทลมนี้ดูละ? ที่จริงฉันก็ได้ใช้ซื้อนักเก็ตไปด้วยนะ แต่ก็มีเพียงแค่สองอย่างนี้เท่านั้นแหละ”

 

งงสิครับ ส่งข้อความมาให้ไวเลย

 

เหวอไปเลยสิคะคุณผู้ชม

 

ชายคนนั้นเป็นคนบอกเธอเองว่าซื้ออะไรก็ได้นี่นา จะซื้อปราสาทลมก็ไม่เห็นเป็นไรเลยนี่ หลังจากนั้นทั้งสองคนก็ไม่ได้คุยกันอีกและตอนที่เธอเอาเรื่องนี้มาโพสต์ลงในทวิตเตอร์ เขาก็เพียงขอไม่ให้เธอเปิดเผยตัวตันของเขาเท่านั้นเอง

หลังจากนั้นก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องที่เธอทำว่าเธอเปรียบได้กับ “ฮีโร่” และ “ไอดอล” ของสาวๆ ทั้งหลาย ที่หาวิธีแก้เผ็ดได้อย่างเจ็บแสบเอาไม่น้อย

 

ภาพประกอบบทความไม่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา

 

เงินไม่ใช่สิ่งที่สามารถซื้อได้ทุกอย่าง จงใช้เงินอย่าให้เงินใช้เรา

 

ที่มา: unilad

Comments

Leave a Reply