เซอร์ไพรส์!! ชายหนุ่มตกใจหลังเห็นครอบครัว Lynx ออกมาทักทายหน้าบ้านในตอนเช้า

บางครั้งการปลูกบ้านอยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อาจจะทำให้คุณได้สัมผัสกับธรรมชาติที่สวยงามอย่างใกล้ชิด และบางทีบ้านของคุณเองก็อาจจะมีแขกที่ไม่ได้รับเชิญโผ่มาทักทายในตอนเข้าเหมือนกับชายหนุ่มคนนี้ก็ได้

คุณ Tim Newton ชายหนุ่มที่ใช้ชีวิตอยู่ท่ามกลางธรรมชาติในอลาสก้า ถึงกับตกใจไม่น้อยเมื่อเช้าวันหนึ่งในระหว่างที่เขากำลังจะออกไปรับอากาศอันแสนสดชื่นในยามเข้า แต่จู่ๆ เขาก็ได้พบกับครอบครัวของเจ้าแมวป่า Lynx พร้อมกับลูกๆ ของมันออกมาวิ่งเล่นอยู่ที่ระเบียงบ้าน

 

เจ้า Lynx ตัวน้อยที่ออกมาทักทาย Tim ตั้งแต่เช้า

 

“ตอนนั้นผมได้ยินเสียงแปลกๆ ด้านนอก มันเหมือนกับว่ามีอะไรบางอย่างกำลังขูดกับโต๊ะที่ระเบียงบ้านผมอยู่ และเมื่อออกมาดูผมก็พบเจ้าแมวป่าพวกนี้พร้อมกับพี่น้องของพวกมันกำลังยึดโต๊ะของผมเป็นสนามเด็กเล่นกันอย่างสนุกเลย” ชายหนุ่มเล่า

 

มอร์นิ่งฮะ!!

 

และแน่นอนว่าไม่ได้มีเพียงแค่ 1 หรือ 2 ตัวเท่านั้น แต่พวกเจ้า Lynx ยังพาพี่น้องของพวกมันมาอีกถึง 3 ตัวเลยทีเดียว

 

“พวกมันวิ่งไปวิ่งมาและหยอกล้อกัน ผมเริ่มถ่ายรูปพวกมันและโชคดีมากๆ เลยที่ผมได้มีโอกาสเห็นพวกมันใกล้ๆ แบบนี้” Tim กล่าว

จริงๆ แล้วพวกแมวป่าเหล่านี้ค่อนข้างที่จะพบเห็นได้ยาก และชายหนุ่มก็เห็นพวกมันไม่กี่ครั้งในป่า ดังนั้นการที่พวกมันออกมาเล่นที่ระเบียงหน้าบ้านครั้งนี้จึงเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นมากๆ สำหรับเขา

 

 

แหม่… เพลินกันเลยสินะ!!

 

หลังจากที่เล่นกันจนหนำใจแล้ว พวกแมวน้อยก็วิ่งออกไปที่ชานบ้านของเขา ตอนนั้นชายหนุ่มคิดว่าพวกมันคงกำลังจะกลับกันแล้ว แต่ที่ไหนได้เขากลับเจอแม่ของเจ้าตัวน้อยทั้ง 3 พร้อมกับพี่น้องตัวอื่นๆ ของมันอีกรวมเป็น 7 ตัวด้วยกัน

 

เจ้าเหมียวมัวแต่เล่นสนุกกันใหญ่จนไม่รู้ตัวเลยว่าคุณ Tim แอบบถ่ายรูปพวกมันอยู่!!

 

น่ารักจริงๆ เลยนะเจ้าตัวเล็ก

 

เจ้า Lynx และพี่น้องของพวกมันที่ออกมาทักทาย Tim

.

 

หลังจากเล่นกันอยู่นานกว่าครึ่งชั่วโมง ในที่สุดพวกเจ้าเหมียวก็บอกลา Tim และกลับเข้าไปในป่าของพวกมัน ถึงแม้จะเป็นช่วงเวลาเพียงสั้นๆ แต่นี่ก็ทำให้เขารู้สึกดีไม่น้อยและพวกมันก็ทำให้เช้าวันนั้นของเขาดูสดใสขึ้นมากว่าทุกวัน

 

ที่มา thedodo

Comments

Leave a Reply