รถฝ่าไฟแดงพุ่งใส่ฝูงชนย่านชิบูย่า คนอื่นพากันวิ่งหนี แต่ลุงใจเด็ดถีบป๊าบเข้าให้..!!

อย่างที่เรารู้กันดีว่า ‘ชิบูย่า’ เป็นย่านหนึ่งในประเทศญี่ปุ่นที่มีผู้คนหนาแน่นมากๆ ไม่ว่าจะด้วยเรื่องของระบบขนส่ง หรือไลฟ์สไตล์ของชาวเมืองก็ตามแต่

ทว่าเมื่อคืนวันที่ 25 กันยายน เวลาประมาณ 22.00 น. ได้เกิดเหตุการณ์ที่ไม่มีใครคาดคิดขึ้น จู่ๆ รถตู้สีดำก็วิ่งฝ่าไฟแดงและสูญเสียการควบคุมจนพุ่งใส่ฝูงชนในย่านชิบูย่า และในเหตุการณ์นี้เองที่ได้มีเรื่องเด็ดๆ เกิดขึ้นจนเราต้องเอามาเล่าต่อ

 

เอาเป็นว่าไปชมคลิปจากกล้องวงจรปิดตรง 4 แยกกันก่อนเลย

 

จากคลิปวิดีโอเราจะเห็นได้ว่า ในตอนแรกรถตู้สีดำคันดังกล่าวก็ขับมาอย่างปกติดี จากนั้นก็มีการหักเลี้ยวรถขับวนกลับมาไล่ชนใส่ฝูงชนอีกเป็นซ้ำสอง

ในห้วงวินาทีแห่งความวุ่นวาย แน่นอนว่าทุกคนต่างต้องการเอาชีวิตรอดและห่วงแหนคนที่ตนรัก ทว่ากลับมีคุณลุงคนหนึ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่า.. โลกยังไม่หมดหวังเพราะนี่อาจคือฮีโร่ที่แฝงตัวมาอยู่ในสังคมเราก็เป็นไปได้นะ!?

 

ดูจากคลิปนี้ชัดๆ เราจะสังเกตเห็นคุณลุงนิรนามที่ยืนอยู่ใกล้รถตู้ เขาไม่เลือกที่จะวิ่งหนี แต่เลือกที่จะถีบรถตู้แทน..!!

 

โชคดีที่เหตุการณ์ในครั้งนี้ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ แต่ดูเหมือนว่าอาจจะมีเพียงคุณลุงนิรนามที่ใส่เสื้อเชิ๊ตสีเขียวคู่กับกางเกงสีแทนเท่านั้น ที่สูญเสียพลังจากการต่อกรกับเหล่าวายร้ายที่หวังมุ่งเอาชีวิตชาวเมืองแห่งนี้

 

ถ้ายังไม่เห็นก็ขอให้ดูมุมนี้ชัดๆ กันอีกซักมุม

 

จากวีรกรรมอันกล้าหาญของคุณลุงทำให้ชาวเน็ตต่างออกมาสร้างเป็นทฤษฏีสมคบคิดร่วมกัน.. บ้างก็ว่าคุณลุงเป็นไอ้มดแดงปลอมตัวมา บ้างก็ว่าคุณลุงเป็นมนุษย์จากดาว M78 บ้างก็ว่าเขาคือไซตามะตัวจริง

แม้ว่าท้ายที่สุดแล้วตัวตนของคุณลุงจะยังคงเป็นปริศนาชวนให้สงสัย แต่อย่างน้อยๆ เรื่องราวจากกล้องวิดีโอก็ได้บอกให้เรารู้แล้วว่า ถ้าไม่ได้แรงถีบพลังช้างสารของคุณลุงในจังหวะนั้นที่ทำให้พวงมาลัยคนขับเบี้ยวไป 3.25 องศา ป่านนี้อาจมีผู้เสียชีวิตเป็นจำนวนมากแล้วก็ว่าได้

 

และนี่คือภาพวิดีโอที่ชัดที่สุด… นี่สินะฮีโร่ผู้ผดุงความยุติธรรมที่แฝงตัวคอยช่วยเหลือชาวประชา โอ้วว๊าวว!!

ที่มา: Soranews

Comments

Leave a Reply