เจ้าหน้าที่เร่งช่วย “แมว” ติดบนเสาไฟ ชาวเน็ตหวั่นเป็นอันตราย แต่สุดท้ายกลับหักมุมขั้นสุด

กลายเป็นคลิปวีดีโอที่เรียกเสียงฮาให้กับบรรดาชาวเน็ตในขณะนี้เป็นอย่างมาก เมื่อเจ้าเหมียวตัวหนึ่งขึ้นไปติดแหง่กอยู่บนเสาไฟ ทำเอามนุษย์ต้องรีบเข้าช่วยเหลือเป็นการด่วน ซึ่งก็ทำให้คนดูอย่างเราๆ คอยภาวนาให้พวกเขาช่วยมันได้สำเร็จ และขอให้มันปลอดภัย…

เมื่อวันที่ 28 กันยายน 2560 ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ Cats page for catlovers from all around the world ได้เผยคลิปวีดีโอวินาทีชีวิตของเจ้าเหมียวน่าสงสารตัวหนึ่ง ที่ไม่รู้ว่าไปทำท่าไหนถึงขึ้นไปติดอยู่บนเสาไฟที่สูงมากๆ ได้

งานนี้ทำเอาเจ้าหน้าที่จากโรงพยาบาลทหารในแซนดีเอโก รัฐแคลิฟอร์เนีย ที่บังเอิญเห็นเข้า ก็รีบแจ้งทางศูนย์พักพิงสัตว์ให้มาช่วยเหลือมันทันที

 

เมื่อทางเจ้าหน้าที่มาถึง พวกเขาก็ได้ใช้รถกระเช้าขึ้นไปยังเสาไฟ เพื่อช่วยเหลือแมวน้อยผู้เคราะห์ร้าย

 

ภาพถ่ายจากกล้องที่สามารถจับใบหน้าของเจ้าเหมียวเอาไว้ได้ ขณะมนุษย์กำลังพยายามช่วยมัน ซึ่งหน้าตาก็ดูงงๆ และเหมือนกำลังสงสัยอะไรบางอย่าง

 

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็นำถุงผ้าขนาดใหญ่ออกมา เพื่อที่จะนำตัวเจ้าเหมียวออกมาจากบริเวณเสา

 

เรื่องราวมันเหมือนกำลังจะจบอย่างแฮปปี้ เพราะเราเชื่อว่าหลายๆ คนคงจะคอยลุ้น และเป็นห่วงเจ้าเหมียวมากๆ ว่ามนุษย์จะช่วยมันได้หรือไม่ แต่…อย่าเชื่อในสิ่งที่กำลังเห็นเพียงไม่กี่นาที เพราะถ้าคุณได้ดูตอนสุดท้าย บอกเลยว่าจุดจบหักมุมขั้นสุด

 

คือไม่รู้จะอธิบายยังไง เล่นเอาผู้ชมอึ้งไปเลยนะเอง มนุษย์ได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อช่วยชิวิต สุดท้ายเป็นไงละ…หยิ่งๆ อย่างเราไม่ต้องการความช่วยเหลือ เพราะข้าลงเองได้ว้อยยยยยยยย

 

น่าสงสารมนุษย์ใจดีที่รีบมาช่วยแมวตัวน้อยๆ แต่สุดท้ายกลับถูกทิ้งเอาไว้กลางทางซะงั้น

 

เป็นจุดจบที่พีคขั้นสุด เล่นเอาผู้คนตะลึง ตึง ตึงไปตามๆ กัน แหมๆๆ เจ้าเหมียวนี่มันแสบจริงๆ เล้ยยยยย แกล้งหรอกคนให้หลงเชื่อ มันน่าจับมาตีก้นซะให้เข็ด

อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากที่คลิปวีดีโอดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ลงบนโลกออนไลน์ ก็ได้รับความสนใจจากบรรดาชาวเน็ตเป็นอย่างมาก แถมยอดวิวก็พุ่งพรวดแบบทันตาเห็น โดยในตอนนี้มีคนเข้ารับชมคลิปดังกล่าวมากกว่า 124,000 ครั้ง และแชร์ไปมากกว่า 1,300 ครั้งเลยทีเดียว

 

มารับชมคลิปวีดีโอช่วงวินาทีเข้าช่วยเหลือชีวิตเจ้าเหมียวกันเลย

 

ที่มา : Cats page for catlovers from all around the world

Comments

Leave a Reply