เจ้าสาวตัดสินใจจัดงานแต่งงาน ‘คนเดียว’ เหตุเบื่อรอคนที่ใช่ พร้อมไปฮันนีมูนคนเดียว!!

เคยตั้งคำถามกันไหมว่าอายุปูนนี้แล้วทำไมตัวเรานั้นยังโสด เรารอคนที่ใช่อยู่ หรือเราไม่อยากมีใคร? แล้วเมื่อไหร่เราจะได้แต่งงานใส่ชุดสวยๆ แบบคนอื่นเขาสักที…ปัญหานี้จะหมดไปเมื่อคุณตัดสินใจแต่งงานกับตัวเอง!!

Laura Mesi หญิงโสดวัย 40 ที่ตัดสินใจรอคนที่ใช่มาเป็นเวลากว่า 20 ปี หลังจากเลิกกับแฟนคนล่าสุดที่คบกันมา 12 ปี เมื่อตอน 2015 แม้เขาจะเคยสัญญาว่าจะแต่งงานกับเธอก็ตาม ทว่าเขาก็ไม่ใช่ชายที่ใช่อยู่ดี

 

 

เพื่อนเจ้าสาวก็มาเพียบ

 

จนสุดท้ายเธออายุเข้าเลข 4 จึงตัดสินใจว่าจะแต่งงานกับตัวเองดั่งที่เคยบอกกับครอบครัวไว้ว่าถ้า 40 ยังไม่มีคนที่ใช่ เธอจะแต่งงานกับตัวเอง  สุดท้ายงานแต่งของตัวเธอเองจึงเกิดขึ้น โดยมีองค์ประกอบเหมือนงานแต่งอื่นๆ ทุกอย่าง จะต่างแค่มีเธอเป็นเจ้าสาวคนเดียวไม่มีเจ้าบ่าว

Laura ได้จ่ายเงินกว่า 380,000 บาทเพื่อจัดงานแต่งในฝันของเธอ นอกจากนั้นยังเชิญเพื่อนและญาติๆ กว่า 70 ชีวิตมาร่วมงานแต่งของเธอด้วย ซึ่งแขกก็จะงงหน่อยๆ ว่าทำไมมีแต่เธอไม่มีเจ้าบ่าว

 

คนเดียวก็ได้ ไม่ง้อผู้ชาย

 

เพื่อนๆ ญาติต่างก็ยินดีกับงานนี้

 

ถ่ายรูปซักหน่อย

 

สิ่งสำคัญของงานแต่งที่จะขาดไม่ได้คือชุดเจ้าสาวสวยๆ เค้กแต่งงานที่ปกติจะเป็นเจ้าบ่าวเจ้าสาว ก็มีแต่เธออยู่บนเค้ก แหวนเพรชที่มาเป็นคู่ ก็ลดเหลือวงเดียวสำหรับตัวเธอเอง  ประหยัดงบลงไปได้เยอะเลยล่ะ

 

เค้กแต่งงานสามชั้น ไม่ต้องมีเจ้าบ่าวมายืนเบียดบนยอด

 

แต่งคนเดียว อยู่คนเดียวมีความสุข ไม่ต้องมีคนที่ใช่ก็ได้

 

สุดท้ายแล้วหลังจากงานแต่งนี้ เธอได้ตัดสินใจจะไปฮันนีมูนที่ประเทศอียิปต์ เพื่อสร้างความทรงจำดีๆ ให้กับตัวเอง

ยังไงก็หวังว่าเธอจะยังไม่ยอมแพ้ที่จะหาชายที่ใช่คนนั้นนะ ว่าแต่พอเจอแล้วจะบอกชายคนนั้นว่ายังไง ฉันแต่งงานแล้ว แต่กับตัวเองนะ? มันคงแปลกๆ ดี

 

โชดดีกับการไปฮันนีมูนนะ

 

สาวๆ คนไหนยังไม่มีคู่…ก็ลองแต่งกับตัวเองดูนะ อาจจะดีก็ได้!!

ที่มา dailymail

 

Comments

Leave a Reply