“บอร์เดอร์ คอลลี่” 576 ตัว มารวมกันในงานปาร์ตี้ สร้างสถิติโลกแบบโฮ่งๆ ที่น่ารักที่ซู๊ด

สุนัขพันธุ์ บอร์เดอร์คอลลี่ เมื่อพูดออกไปน้อยคนนักที่จะรู้จัก แต่ถ้าพูดถึงหมาเตี้ยๆ หน้าซื่อๆ สีขาวดำล่ะก็คงจะร้องอ๋อกันแน่นอน รู้หรือไม่ว่าเจ้าบอร์เดอร์คอลลี่นี้มันเป็นหมาที่ขึ้นชื่อว่าเป็นหมาอัจฉริยะอันดับต้นๆ เลยนะ จากการทดสอบไอคิวในสุนัข 110 สายพันธุ์ มันเป็นสายพันธุ์ที่มีไอคิวสูงที่สุดด้วย

ด้วนนิสัยรักความสงบ ไม่ก้าวร้าว ฝึกง่าย แถมยังเรียนรู้ได้รวดเร็วมันจึงถูกฝึกให้เป็นสุนัขที่เอาไว้ช่วยในภารกิจต่างๆ หรือเอาไว้โชว์ตามงานต่างๆ

 

ด้วยความฉลาดของเจ้าบอร์เดอร์คอลลี่ ทำให้มันเป็นหมาที่เลี้ยงอย่างแพร่นิยมทั่วโลก โดยเฉพาะในออสเตรเลีย และด้วยเหตุนี้จึงได้มีการจัดงานรวมตัวพี่น้องบอร์เดอร์คอลลี่ที่สวนสาธารณะเมือง Willaston ทางตอนใต้ของออสเตรเลีย

 

งานปาร์ตี้บอร์เดอร์คอลลี่ที่จัดขึ้นนี้จัดขึ้นเพื่อรวบรวมเจ้าสุนัขสายพันธุ์นี้เพื่อบันทึกใน Guiness World Record โดยที่มีเจ้าคอลลี่ทั้งหมด 576 ตัวที่มาเข้าร่วมงานในวันนี้

บอร์เดอร์คอลลี่ บอร์เดอร์คอลลี่ บอร์เดอร์คอลลี่ เต็มไปหมดเลย!!!

.

 

แต่อย่างไรก็ตามทาง Guiness World Record ก็ไม่ได้ยอมรับการบันทึกนี้เพราะว่าเป็นการจำเพาะเจาะจงสายพันธุ์มากเกินไป แต่ก็ไม่ได้ทำให้เหล่าเจ้าของสุนัขโกรธเคืองเลยแม้แต่น้อยเพียงแค่คิดว่าเป็นการพาน้องหมามาปาร์ตี้ขำๆ แต่ก็ได้ทำลายสถิติการชุมนุมหมาอันเดิมที่ทำไว้ 503 ตัว

เจ้าของก็น่ารักไม่แพ้น้องหมาเลยนะเนี่ย

 

สมกับเป็นหมาที่มีไอคิวสูงที่สุดในโลก มีแต่คนรักทั้งนั้นเลย

 

ใส่ปลอกคอสีฟรุ้งฟริ้ง จะได้ไม่หลง

 

หน้าเหมือนกันหมด จะจำยังไงเนี่ย ฮ่าๆๆ

 

เป็นการรวมตัวที่น่ารักที่สุดในโลกเลยว่าไหม…

 

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply