แนะนำ 5 ร้านซูชิบุฟเฟ่ต์ที่ดีที่สุดที่ซ่อนอยู่ในกรุงโตเกียว กับรสชาติสุดฟิน แถมราคาก็น่ารัก

ถ้าเราพูดถึงข้าวปั้นชิ้นพอดีคำ ที่โป๊ะหน้าด้วยเนื้อปลาดิบ และของคาวชนิดต่างๆ หลายคนจะต้องนึกถึง “ซูชิ” อาหารประจำชาติญี่ปุ่นที่ได้รับความนิยมไปทั่วโลกอย่างแน่นอน

และถ้าหากเพื่อนๆ คนไหนที่ได้เดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นละก็ ซูชิ คือหนึ่งในเมนูที่อยู่ในลิสต์ของคุณใช่ไหมละ ซึ่งมันก็อาจจะเป็นเรื่องยากสำหรับนักท่องเที่ยวต่างแดน ที่ต้องมองหาร้านซูชิอร่อยๆ และราคาสบายกระเป๋า

ดังนั้น เราจึงได้รวบรวม 5 ร้านซูชิสุดเด็ดในกรุงโตเกียวมาฝาก เพื่อจะได้เป็นหนึ่งในทางเลือกของคนที่กำลังมองหาร้านซูชิอร่อยๆ โดยไม่ต้องกังวลเรื่องเงินอีกต่อไป เพราะราคาของแต่ละร้านน่ารักมากๆ

 

1.Umegaoka Sushi No Midori Souhonten หรือ Midori Sushi

 

คุณอาจจะต้องรอคิวอันยาวเหยียด หรืออาจจะต้องรอเป็นเวลานาน ก่อนที่คุณจะได้นั่งสัมผัสรสชาติสุดฟินของซูชิจากร้าน Midori Sushi  ณ ย่านแฟชั่น Shibuya ในกรุงโตเกียว

เพราะถ้าหากใครที่เคยไปทานมาแล้ว คุณจะรู้ดีว่าที่ร้านแห่งนี้มีอาหารทะเลที่สดใหม่บริการแก่ลูกค้าอยู่เสมอ และที่สำคัญยังมีราคาที่สบายกระเป๋ามากๆ อีกด้วย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมนักท่องเที่ยวถึงนิยมไปทานร้านดี ถึงจะรอนานหน่อย แต่คุ้มค่าสุดๆ

 

 

โอ้ยยยย แต่ละเมนูน่ากินมาก

 

2.Kagurazaka Sushi Academy

 

Kagurazaka Sushi Academy ใน Kagurazaka ที่นอกจากจะเป็นโรงเรียนสอนทำซูชิแล้ว ยังเป็นร้านอาหารอีกด้วย โดยในร้านแห่งนี้มีซูชิให้คุณได้ลิ้มลองมากถึง 50 ชนิด โดยมาในราคาเพียงแค่ 3,218 เยนต่อคนเท่านั้น

ที่สำคัญยังเป็นร้านบุฟเฟ่ต์ซูชิ ที่จำกัดเวลาทานนานถึง 90 นาที ซึ่งคุณสามารถเลือกลิ้มลองซูชิอร่อยๆ ได้แบบจุใจไม่มีกั๊ก และถึงแม้ว่ามันจะเป็นร้านแบบบุฟเฟต์ แต่ไม่ต้องกังวลไปนะ เพราะที่นี่เข้าเลือกใช้วัตถุดิบที่มีคุณภาพอย่างแน่นอน

 

 

3.Hina Sushi

 

หากคุณได้เดินเข้าไปในร้าน Hina Sushi แห่งนี้ สิ่งที่คุณจะได้รับก็คือ เมนูซูชิที่มีให้เลือกทานถึง 60 ชนิด โดยคุณสามารถซูชิที่ชื่นชอบได้อย่างจุใจ เพราะร้านแห่งนี้เป็นเป็นร้านซูชิบุฟเฟ่ต์ ที่ให้เวลาลูกค้าได้สัมผัสรสชาติความอร่อยมากถึง 2 ชั่วโมง

นอกจากจะมีอาหารให้เลือกทานมากมายแล้ว ยังมาในราคาสบายกระเป๋า โดยคุณสามารถเลือกจ่ายในราคา 4,039 เยน หรือถ้าใครอยากจะดื่มแบบไม่อั้น ก็เลือกจ่ายในราคา 5,000 เยน รับรองงานนี้อิ่มไปถึงอีกวันแน่นอน

 

 

4.Ginza Maguroya

 

ใครอยากทานซูชิสดๆ ใจกลางตลาดปลา Tsukiji ที่มีชื่อเสียงที่สุดในโลก เราขอแนะนำ Ginza Maguroya ร้านซูชิในราคาสบายกระเป๋า ที่คุณจะได้พบกับอาหารทะเลสดๆ แถมยังเป็นร้านบุปเฟ่ต์ซูชิที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก

โดยคุณจะได้ลิ้มลองรสชาติอันแสนอร่อยไปกับซูชิมากกว่า 40 ชนิดในเวลา 90 นาที โดยจ่ายเพียง 3,500 เยนเท่านั้น แต่น่าเสียดายที่บุฟเฟ่ต์จะมีเฉพาะวันเสาร์และวันหยุดเทศกาล ดังนั้น ใครที่จะมาก็ต้องรีบไปต่อคิวล่วงหน้าก่อนที่ร้านจะเปิดได้เลย

 

 

5.Kizuna Sushi

 

ร้านบุฟเฟ่ซูชิ Kizuna Sushi เป็นอีกหนึ่งร้านซูชิเกรดพรีเมี่ยมในราคาสบายกระเป๋า ที่ตั้งอยู่ในชินจูกุ ย่านช้อปปิ้งใจกลางเมืองโตเกียว โดยจะเปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง

และที่สำคัญหากใครที่ชื่นชอบการทานซูชิเป็นพิเศษ บอกเลยว่าร้านนี้จะต้องถูกใจคุณอย่างแน่นอน เพราะทางร้านมีเมนูให้เลือกกว่า 100 ชนิด ในราคาเพียง 3,980 เยนสำหรับผู้ชาย และ 3,480 เยนสำหรับผู้หญิง ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมาก

 

 

สิ่งที่ทำให้เรารู้สึกว่ามันเหมือนกันเหลือเกินก็คือ ร้านซูชิในกรุงโตเกียวเหล่านี้ นอกจากจะมีราคาที่สบายกระเป๋าแล้ว แต่ละร้านยังใช้วัตถุดิบที่สดใหม่ และมีคุณภาพมากๆ อีกด้วย

และเราหวังว่าบทความนี้คงจะเป็นประโยชน์ต่อใครหลายๆ คนที่กำลังมองหาร้านซูชิเด็ดๆ ในกรุงโตเกียว และถ้าหากใครได้มีโอกาสไปทานร้านเหล่านี้ ก็อย่าลืมมาบอกกันด้วยนะว่าอร่อยสมคำล่ำลือหรือเปล่า

ที่มา : fastjapanjapan-trends

Comments

Leave a Reply