ชาวเน็ตชื่นชม เจ้าบ่าวสวมบทฮีโร่ กระโดดช่วยเด็กจมน้ำทั้งชุดสูท ในวันแต่งงานของเขาเอง

อุบัติเหตุคือสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ทุกที่ทุกเวลา โดยที่เราไม่อาจรู้มาก่อนว่ามันจะเกิดขึ้นเมื่อไหร่ เหมือนกับที่เด็กน้อยคนหนึ่งต้องเจอกับอุบัติเหตุที่อาจพรากชีวิตของเขาไป แต่โชคดีที่มีฮีโร่หนุ่มเข้ามาช่วยไว้ทัน

เหตุการณ์เกิดขึ้นที่สวนสาธารณะแห่งหนึ่งในเมืองคิตเชเนอร์ ประเทศแคนาดา เมื่อระหว่างที่คู่บ่าวสาวกำลังถ่ายรูปหลังจบพิธีแต่งงานไปเพียงไม่กี่ชั่วโมง แต่ระหว่างนั้นก็มีเด็กตกลงไปในบ่อน้ำใกล้ๆ

Clayton Cook ผู้เป็นเจ้าบ่าวและผู้เห็นเหตุการณ์เป็นคนแรก จึงรีบลงไปช่วยในทันที ขณะที่เจ้าสาว Brittany ยังคงงงอยู่ว่าเขาลงไปในน้ำทำไม

 

 

ฝ่ายชายได้ให้สัมภาษณ์ว่า “ตอนนั้นเด็กน้อยหัวจมลงไปในน้ำแล้ว และพยายามตะเกียกตะกายอย่างหนัก โชคดีที่เป็นเพียงเด็กตัวเล็กๆ จึงทำให้ผมสามารถอุ้มเขาขึ้นมาได้อย่างง่ายดาย”

หลังจากนั้นเด็กน้อยก็ได้กลับไปพร้อมกับพี่ชายที่มารับและไม่ได้พูดอะไรกับทั้งคู่เลย ต่อมาทั้งสองก็ได้พูดคุยกับเด็กอีกสองคน โดยพวกเขาบอกว่ากำลังเล่นกับเด็กคนนั้นอยู่ จนเผลอผลักตกน้ำไป ซึ่งก็ไม่ทราบได้ว่าเป็นความไม่ตั้งใจหรือกลั่นแกล้งกันแน่

 

 

สิ่งที่เกิดขึ้นทุกอย่างได้ถูกจับภาพไว้ จากฝีมือของตากล้องที่มาถ่ายรูปแต่งงานให้กับพวกเขา Darren Hatt และได้ทำการเผยแพร่สู่โลกโซเชียล ทำให้ฮีโร่หนุ่มของเรื่องได้รับคำชมจากชาวเน็ตมากมาย และมีการแชร์ต่อกันไปอย่างล้นหลาม

 

โพสต์เล่าเรื่องราวของเขา ที่มีคนแชร์ไปเกือบพันครั้งในตอนนี้…

 

ภรรยาของเขายังบอกอีกว่า เรื่องราวทั้งหมดไม่ได้ทำให้เธอแปลกใจเลย เพราะสิ่งที่เขาได้ทำคือสิ่งที่เขาเป็นมาตลอดอยู่แล้ว นับว่าเธอเป็นเจ้าสาวที่โชคดีไม่น้อยเลยจริงๆ

สิ่งที่ชายคนนี้ได้ทำนอกจากจะเป็นการช่วยให้เด็กน้อยมีชีวิตรอดแล้ว เขายังถือว่าเป็นตัวอย่างและแรงบันดาลใจที่ดี ที่จะทำให้ทุกคนช่วยเหลือกัน และทำให้โลกของเราน่าอยู่มากยิ่งขึ้น

ที่มา: theloop

Comments

Leave a Reply