ไปชมความอลังการจากบ้าน 11 หลัง ของเซเลบชื่อดังทั้งหลาย ว่าจะเว่อร์วังขนาดไหน

บ้านที่เราพักอาศัยกันอยู่ทั่วไป จะไม่แตกต่างกันเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะหมู่บ้านหรือบ้านจัดสรร แต่ละหลังก็จะดูเหมือนกันไปหมด

แต่สำหรับเหล่าคนดังมากมายที่มีรายรับและรายได้มากหลายล้านบาทต่อปีละ บ้านของพวกเขาเหล่านั้นจะดูเป็นอย่างไรกันบ้าง มันจะยิ่งใหญ่อลังการมากแค่ไหนกัน

วันนี้ #เหมียวตะปู จึงจะพาทุกคนไปชมบ้านหรือคฤหาสน์ของเหล่าคนดัง ที่มีการออกแบบและเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร บวกกับความหรูหราจากเม็ดเงินที่น่าจะมหาศาลเลยทีเดียว

ว่าแล้วเราก็ลองไปดูเลยดีกว่าว่าจะมีใคร และแต่ละหลังจะดูเป็นอย่างไร

 

คฤหาสน์ของ Rihanna ในเบเวอร์ลีฮิลล์ แคลิฟอร์เนีย

.

 

เป็นสิ่งปลูกสร้างที่มองไกลๆ แล้วจะเห็นเป็นโอเอซิสท่ามกลางทะเลทราย หรูหราน่าพักผ่อน บวกกับสระว่ายน้ำและเก้าอี้นอน ที่เหมือนกับรีสอร์ทซะมากกว่าบ้านนะ

 

นอกจากนั้นเธอคนนี้ยังมีบ้านอีกหลังในประเทศบาร์เบโดส ยิ่งใหญ่ไม่แพ้กัน

.

 

บ้าน Lady Gaga ในไมแอมี ฟลอริด้า

.

 

เป็นบ้านที่อยู่ติดกับมหาสมุทร โดยภายนอกอาจดูไม่มีอะไรแปลกเท่าไหร่ แต่ภายในกลับเต็มไปด้วยสิ่งให้ความบันเทิงมากมายเช่น โรงหนังขนาดย่อม ลานโบว์ลิ่ง เป็นต้น

 

บ้านของ Julia Roberts ที่ฮาวาย

.

 

เธอคนนี้ซื้อคฤหาสน์ที่อยู่ติดกันสองหลังมารวมเป็นหนึ่ง และทำหลังคาจากกระดานดำรีไซเคิล อีกทั้งพื้นบ้านก็ทำมาจากต้นไผ่ สมกับที่เป็นคนรักในธรรมชาติจริงๆ

 

บ้าน John Travolta ในฟลอริด้า

.

 

ผู้หลงใหลในเครื่องบินคนนี้ สร้างบ้านที่เหมือนกับสนามบินขนาดย่อม เห็นได้ว่าจะมีลานเทียบท่าที่สามารถนำเครื่องบินขนาดเล็กลงจอดได้จริงๆ เลย

 

คฤหาสน์ของ Nicholas Cage ในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย

.

 

เขาคนนี้สะสมบ้านเก่าแก่เอาไว้มากมายเพราะรักในสถาปัตยกรรม ซึ่งก็ไม่ได้มากเท่าไหร่ เพราะเขามีคฤหาสน์เพียงแค่ 3 หลังเท่านั้นเอง และบ้านที่อาศัยอยู่จริงก็ยังคงมีความเก๋ไก๋ผสมอยู่ในความเก่าแก่อีกนิดหน่อย

 

คฤหาสน์ Mel Gibson ใน Greenwich รัฐคอนเนตทิคัต

.

 

ดาราและผู้กำกับคนนี้คือผู้คลั่งไคล้ประวัติศาสตร์ของจริงเลย เห็นได้จากหนังและการแสดง รวมถึงบ้านที่เหมือนกับอยู่ในยุคกลางหลังนี้

 

บ้านของ Beyoncé และ Jay-Z ในนิวออร์ลีนส์ ลุยเซียนา

.

 

ทุกอย่างดูเรียบง่ายทั่วไป เต็มไปด้วยห้องที่กว้างขวางเรียบง่าย ไม่ค่อยมีเฟอร์นิเจอร์อะไรวางเกลื่อนกลาด มันก็ดูธรรมดาจริงๆ แหละ ถ้าหากว่าคุณไม่ได้สนใจในราคาของสิ่งต่างๆ ที่วางเรียงอยู่นี้อ่ะนะ

 

บ้านของ Gary Oldman ในลอสแอนเจลิส แคลิฟอร์เนีย

.

 

ปรมาจารย์ในการเปลี่ยนแปลง และความประณีต มองด้านนอกอาจเหมือนบ้านสวน แต่ภายในกลับเต็มไปด้วยของตกแต่งสุดคลาสสิค ในสไตล์บารอก

 

บ้านประหยัดพลังงานของ Naomi Campbell บนเกาะคลีโอพัตรา ตุรกี

.

 

บ้านหลังนี้มีชื่อว่า “Eye of Horus” ตรงกับคอนเซปต์ที่เป็นรูปดวงตา และยังรักษ์โลกเพราะมันจะช่วยให้ได้ประหยัดพลังงานกันอีกด้วย

 

บ้านของ Gabby Union และนักบาสชื่อดัง Dwyane Wade ในไมแอมี

 

บ้านนี้มีชื่อว่า “Chateau Artisan” เจ้าของก็คือคู่รักชื่อดังสองคนนี้ ออกมาเป็นบ้านกลางน้ำ ที่มองยังไงก็เห็นถึงความหรูหรา ในสไตล์ชนชั้นสูงนิดๆ

 

เห็นแล้วก็อดคิดไม่ได้ว่า อนาคตเราจะมีโอกาสมีบ้านอย่างในฝัน เหมือนพวกเขาเหล่านี้มั้ยนะ

 

ที่มา: brightside

Comments

Leave a Reply