ญี่ปุ่นออกคอลเลคชั่นกาชาปอง “หมวกแมวเหมียว” ในธีมฮาโลวีน น่ารักๆ กันทั้งน๊าน!!

หลายๆ คนก็คงจะมีเครื่องแต่งกายให้กับเหล่าสัตว์เลี้ยงของเราทั้งหลาย เพื่อนอกจากจะทำให้พวกมันอบอุ่นขึ้นในหน้าหนาวด้วยแล้ว ยังจะช่วยเพิ่มความน่ารักได้อีกด้วย

ถ้าหากคุณต้องการอย่างนั้นแล้วละก็ สิ่งนี้สามารถช่วยคุณได้อย่างแน่นอน เพราะมันคือ “หมวกเจ้าเหมียว” สุดน่ารัก ในธีมฮาโลวีน ชวนให้เหล่าทาสทั้งหลายต้องหลงใหลในความเหมียวมากขึ้นอีก 80 เปอร์เซนต์

พร้อมที่จะต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผีเดือนหน้ากันไปเลย โดยเจ้าสิ่งนี้เกิดขึ้นจากไอเดียของบริษัทกาชาปองในญี่ปุ่นที่ชื่อว่า KITAN CLUB โดยทุกคนสามารถไปกดสุ่มเอาได้จากตู้กาชาปองทั่วญี่ปุุ่นเลย

ก่อนหน้านี้ซีรีส์ของหมวกน้องเหมียวเคยออกมาหลายรูปแบบแล้ว อย่างเช่นธีมกระต่าย ผลไม้ หรือสัตว์น้ำ

 

 

และความน่ารักน่าสะสมนี้เอง จึงทำให้ยอดขายกาชาปองหมวกน้องเหมียวรวมทั้งหมดมากถึง 2.5 ล้านชิ้นเข้าไปแล้ว ไม่รู้ว่าถ้าเพิ่มธีมฮาโลวีนเข้าไปแล้วจะถึง 3 ล้านไปเลยมั้ยละเนี่ย

แน่นอนว่าเมื่อออกมาใหม่ ความพิเศษของรุ่นนี้ก็ต้องมากขึ้นกว่าแบบเก่าแน่นอน เพราะเขาบอกว่าได้เพิ่มรายละเอียดเอาไว้ทั้งในเรื่องของเนื้อผ้า และจุดเล็กจุดน้อยที่จะทำให้เราต้องหลงใหลไปพร้อมๆ กับน้องเหมียวสุดรักของเรา

เราลองไปดูกันดีกว่าว่าทั้ง 4 แบบในคอลเลคชั่นนี้จะเป็นอย่างไรกันบ้างงง

 

แม่มดเหมียวมาแล้ว แบร่!!

 

ตายแล๊ววว!! ผีหลอก.. มาให้กอดซะเดี๋ยวนี้เลยนะ

 

นี่มันแบทแมวนี่นาาา ปีกแค่นั้นจะบินขึ้นมั้ยละเนี่ย

 

ถ้ามีฟักทองออกมาหน้าตาเป็นอย่างนี้จริงๆ แล้วใครจะไปกินลงกันละ

 

เห็นแล้วหลายคนอาจเริ่มเดาราคากันแล้วว่า น่ารักขนาดนี้มันจะเท่าไหร่กันนะ? บอกเลยว่ามันไม่แพงอย่างที่คิด เพราะเพียงแค่พกเงินไปประมาณ 150 บาท หรือ 500 เยนหยอดตู้กาชาปอง เท่านี้คุณก็สามารถสุ่มเป็นเจ้าของกันได้แล้ว

ว่าแล้วก็เก็บกระเป๋าทำพาสปอร์ต แล้วโกทูเจแปนกันเล๊ยยย

 

ที่มา: nlab.itmedia , anngle

Comments

Leave a Reply