อาห์ซิเพ่นยาาา เจ้าป่าก็เงิบได้ เมื่อสิงโตหัวติดในถัง แล้วเพื่อนๆ จะช่วยเอ็งยังไงดีเนี่ย!?

เมื่อนึกถึง “สิงโต” ทำให้หลายคนมองเห็นภาพของเจ้าป่าผู้ยิ่งใหญ่ที่ดูน่ากลัว และน่าเกรงขาม แต่ทว่าหากคุณได้รับชมภาพ และคลิปวีดีโอที่เราได้นำมาให้รับชมในครั้งนี้ มันอาจจะทำให้สิ่งที่คิดอยู่ในหัวของคุณค่อยๆ เลือนหายไปอย่างช้าๆ

เมื่อสิงโตตัวหนึ่ง กำลังตกใจสุดขีด หลังเกิดพลาดท่าหัวไปติดอยู่ในถังให้อาหาร งานนี้เลยทำให้มันต้องพยายามดิ้นรนสุดชีวิต เพื่อที่จะเอาถังเจ้ากรรมออกจากหัวไปให้ได้ โถๆๆ น่าสงสารจริงๆ

 

 

ทางสำนักข่าวเดลีเมล์ ได้เผยภาพพร้อมคลิปวีดีโอเหตุการณ์สุดฮาของสิงโตตัวหนึ่ง ขณะที่มันกำลังตกอยู่ในสถานการณ์อันยากลำบาก ในสวนสัตว์ Dierenrijk ประเทศเนเธอร์แลนด์

จากการรายงานระบุว่า สาเหตุที่ทำให้หัวของมันเข้าไปติดอยู่ในถังดังกล่าว เป็นเพราะทางสวนสัตว์ได้จัดโปรแกรมการฝึกทักษะของสัตว์ และหนึ่งในนั้นคือการนำอาหารไปใส่ในถังขนาดใหญ่ เพื่อฝึกให้สิงโตกินอาหาร

 

 

แต่ทว่าดันมีเจ้าสิงโตตัวหนึ่ง ที่เกิดพลาดท่าทำหัวของตัวเองไปติดอยู่ในถัง จนทำให้มันตกใจสุดขีด และเกิดเป็นภาพสุดฮาอย่างที่เห็น

 

 

หมดกันภาพของสิงโตเจ้าป่าผู้ยิ่งใหญ่

 

มันพยายามที่จะสะบัดให้ถังหลุดออกจากหัว ขณะที่เพื่อนสิงโตอีก 2 ตัว ยังคงอยู่ในอาการงุนงงว่าเกิดอะไรขึ้นกันน้า

 

 

สำหรับคลิปวีดีโอดังกล่าว ได้ถูกบันทึกเอาไว้โดยนักท่องเที่ยวที่ได้เข้ามาเที่ยวชมสวนสัตว์ในขณะนั้น ซึ่งหลังจากที่เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น บรรดานักท่องเที่ยวต่างก็พากันหัวเราะในท่าทางสุดฮาของมัน ขณะที่กำลังวิ่งไปวิ่งมาอยู่ภายในกรง โดยที่มีถังติดที่หัว

 

 

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่สวนสัตว์ก็ได้นำตัวของเจ้าสิงโตผู้เคราะห์ร้ายไปพบสัตว์แพทย์ ซึ่งพวกเขาก็ได้พยายามช่วยกันนำถังให้อาหารออกจากหัว และพบว่ามันโชคดีที่อย่างน้อยก็ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ

ทั้งนี้ หลังจากที่สามารถนำเอาถังออกจากหัวได้แล้ว เจ้าสิงโตตัวดังกล่าวก็กลับมาใช้ชีวิตอย่างมีความสุขในสวนสัตว์ดังเดิม

 

มารับชมคลิปกันได้เลย

 

ที่มา : dailymailRumble Viral

Comments

Leave a Reply