10 เซเลบดังหลังผ่านการฟิตหุ่นอย่างหนัก จากเฉยๆ เป็นหล่อ จากหล่อแล้ว ยิ่งแซ่บได้อีก!!

ในภาพยนตร์ต่างประเทศเรื่องต่างๆ ที่เราได้ชมกันนั้น กว่าที่จะมาเป็นภาพยนตร์แต่ละเรื่อง ต้องมีการทำงานทำงานร่วมกันจากหลายๆ ฝ่าย และอีกฝ่ายที่สำคัญมากๆ นั่นก็คือนักแสดง ที่เป็นตัวดำเนินเรื่องของภาพยนตร์ แล้วรู้ไหมว่ากว่าที่พวกเขาจะมาแสดงให้เราได้เห็นนั้น เขาต้องผ่านอะไรมากันบ้าง

จากที่เราได้ดูในภาพยนตร์เราก็จะเคยเห็นบทพระเอกที่มีซิกแพคล่ำๆ ที่แต่ละเรื่องนั้นก็ขนแต่พระเอกหุ่นแซ่บๆ มาขยี้หัวใจเราอยู่เสมอ จนบางทีไม่ได้โฟกัสที่เนื้อเรื่องเลย เข้าไปดูเพราะซิกแพคล้วนๆ

เว็บไซต์ Bright Side ได้รวบรวมนักแสดงหนุ่มที่ได้ทุ่มเทพลังกายพลังใจ เปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อรับบทภาพยนตร์ต่างๆ เปลี่ยนรูปร่างจากหุ่นผอมแห้งหรืออ้วนเผละมาเป็นหุ่นน่ากอดจะมีใครกันบ้างน๊าาา

 

1. Zac Efron

จากเมื่อตอนเขาเป็ยวัยรุ่น Zac มีความผอมมากๆ ร่างกายของเขามีการเปลี่ยนแปลงไปอย่างหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว หลังจากที่ไปแคสต์บทไลฟ์การ์ด ในเรื่อง Baywatch เขาจึงฝึกฝนตัวเองอย่างหนักจนได้กล้ามแน่นๆ น่าขย้ำแบบนี้ โอ๊ย น้ำลายไหลเลยจ้า

 

2. Chris Pratt

พ่อหนุ่มหุ่นหมีน่าฟัดน่ากอดจากเรื่อง Guardians of the Galaxy และ Jurassic World คนนี้ เดิมทีเขาเป็นคนที่อ้วนมากๆ เขาได้เปลี่ยนหุ่นบวมเบียร์ของเขาให้กลายเป็นซิกแพคได้ภายในเวลา 6 เดือน น้ำหนักของเขาลดไปถึง 27 กิโลกรัม ซึ่งภาพยนตร์ที่เขาเล่นจะมีภาคต่อ เขาก้ต้องรักษาสภาพหุ่นของเขาให้อยู่ในระดับนี้เสมอ

 

3. Paul Rudd

ในภาพยนตร์เรื่อง Ant-Man หนุ่มพอลต้องเตรียมร่างกายของเขาให้ฟิตแอนด์เฟิร์ม เพื่อการเป็นฮีโร่โดยเฉพาะ เขาต้องออกกำลังกายและควบคุมอาหารอย่างหนักในเวลา 1 ปี จนได้หุ่นสุดแซ่บขาวจั๊วะ น่าเจี๊ยะแบบนี้

 

4. Mark Wahlberg

หลังจากที่มีเวลาเตรียมตัวเพียง 2 เดือน สำหรับบทบาทนักเพาะกายในเรื่อง Pain & Gain ประกบคู่กับหนุ่มหุ่นล่ำอย่าง Dwayne Johnson เขาต้องเพิ่มน้ำหนักถึง 18 กิโลกรัมด้วยการกิน 10 มื้อต่อวัน และออกกำลังกายเพื่อความฟิต จนได้แขนสุดล่ำสมบทบาทที่ได้รับ งื้อออ อยากกัดแขนซักหมับ

 

5. Chris Evans

กัปตัน อเมริกา ขวัญใจสาวๆ ทั่วโลกถึงแม้ว่าเขาจะปล่อยให้หุ่นพังแค่ไหนหลังจากที่ภาพยนตร์ได้เข้าฉาย เมื่อเขากลับมาเล่นหนังอีกครั้งเขาก็จะฟิตร่างกายให้กลับมาอยู่ในร่างของกัปตัน อเมริกาได้อยู่เสมอ

 

6. Ryan Reynold

หนุ่มคนนี้ต้องตื่นตอนตี 4 ทุกวันเพื่อไปเล่นเวทเทรนนิ่งที่ยิม และต้องเคร่งครัดเรื่องการทานอาหารจืดชืด ตามที่เทรนเนอร์ได้สั่งไว้ เขาต้องปฏิบัติอย่างนี้อยู่ทุกวันเพื่อให้ได้หุ่นที่เหมาะสมกับการเป็นฮีโร่ในเรื่อง Deadpool

 

7. Kevin Hart

หลังจากที่เดินทางสายนักแสดงตลก ซุปเปอร์สตาร์ผิวสีคนนี้ก็ได้ฝึกฝนร่างกายของเขาให้เฟิร์ม จนสามารถวิ่งมาราธอนได้อย่างสบายๆ การฟิตร่างกายของเขาไม่เพียงจะทำให้หุ่นดี มันทำให้เขามีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงอีกด้วย

 

8. Jake Gyllenhaal

จากบทบาทนักมวยในเรื่อง Southpaw เขาได้สร้างซิกแพคสุดแซ่บด้วยการออกกำลังกายจาก 3 ชั่วโมงต่อวันเป็น 6 ชั่วโมงต่อวัน เลยทีเดียว

 

9. Hugh Jackman

พี่วูฟเวอร์ลีนของเราต้องเข้มงวดเรื่องปริมาณแคลอรี่เป็นอย่างสูง อีกทั้งต้องงดเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และน้ำตาล เพื่อรักษาสภาพหุ่นของเขาให้เป๊ะตลอดการแสดงภาพยนตร์เรื่องนี้

 

10. J.K. Simmons

นักแสดงวัย 62 ปีคนนีี้ได้ทุ่มเทอย่างเต็มที่กับการออกกำลังเพื่อให้มีสุขภาพและรูปร่างที่ดี จนตอนนี้เขาเป็นนักแสดงสูงวัยที่แซ่บที่สุดเลยล่ะ

 

แต่ละคนนั้นมีวินัยและความอดทนมากๆ นับถือความตั้งใจและความทุ่มเทที่จะฟิตหุ่นเพื่อผู้ชมภาพยนตร์ นอกจากจะได้หุ่นแซ่บๆ แล้วก็ยังได้สุขภาพที่ดีตามมาอีกด้วย

ที่มา brightside

Comments

Leave a Reply