หนุ่มเกรียนเอาภาพนางแบบพลัสไซส์ไปล้อเลียน งานนี้เจอตอกกลับแบบโดนใจชาวเน็ตที่สุด!!

Lesego Legobane นางแบบพลัสไซส์ บล็อกเกอร์ และช่างภาพวัย 24 ปี ที่อาศัยอยู่ในแอฟริกาใต้ กำลังได้รับความสนใจในโลกโซเชียล ณ ขณะนี้เป็นอย่างมาก เมื่อมีชาวเน็ตสุดเกรียนคนหนึ่งได้นำภาพของเธอไปล้อเลียน งานนี้เลยโดนเธอตอกกลับถึงขั้นหงายเงิบจนชาวเน็ตสะใจกันใหญ่

 

 

สำหรับ Lesego เธอเป็นหนึ่งในผู้ใช้ทวิตเตอร์ภายใต้ชื่อ ThickLeeYonce โดยเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา Lesego รู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างมาก

เพราะจู่ๆ ภาพถ่ายชุดว่ายน้ำของเธอ ก็ถูกชาวเน็ตรายหนึ่งที่ชื่อ Leyton Mokgerepi ได้เปลี่ยนภาพลักษณ์ของเธอให้กลายเป็นที่น่าอับอาย โดยการนำไปเปรียบเทียบกับนางแบบสาวสวยที่มีหุ่นเพรียวบาง พร้อมกับคำบรรยายใต้ภาพว่า “ผู้หญิงที่ฉันชอบ VS ผู้หญิงที่ชอบฉัน”

 

 

ซึ่งภายหลังจากที่ Lesego ได้เห็นภาพดังกล่าวบนทวิตเตอร์ งานนี้เลยทำให้เธอตอกกลับหนุ่มเกรียนสุดแสบรายนั้นกลับไปว่า “ฉันไม่ชอบคุณ” แม้มันอาจจะเป็นคำที่เรียบง่ายธรรมดาๆ แต่ลึกๆ แล้วมันก็เป็นคำตอบที่ฟังดูแล้วสะใจไม่น้อย

 

 

การตอบสนองของ Lesego ในครั้งนี้ ทำให้บรรดาชาวเน็ตรวมถึงเซเลบคนดังหลายๆ คน ไม่ว่าจะเป็น Ariana Grande, Nicki Minaj และ Ava DuVernay ต่างชอบอกชอบใจทวิตของเธอเป็นอย่างมาก

ซึ่งข้อความที่เธอได้ตอกกลับไปหาหนุ่มสุดเกรียนรายนั้น ก็ได้รับการรีทวิตไปมากกว่า 260,000 คน และมีผู้คนเข้ามากดไลค์มากกว่า 830,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

 

นอกจากนี้ ยังมีชาวเน็ตได้พากันแสดงความเห็นต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกันอย่างมากมาย เช่น “นี่อาจจะเป็นการปะทะกันที่ดีที่สุดในปี 2017” “ฉันว่าทั้งสองคนมีความสวยในแบบที่แตกต่างกันนะ”

ที่มา : boredpanda

Comments

Leave a Reply