เจ้า Grape ร่ำไห้ เมื่อป้ายสาว 2D ของมันถูก จนท.สวนสัตว์อุ้มไปเก็บหลังจากมีข่าวพายุจะเข้า!!

ยังจำกันได้ไหมกับเจ้า Grape เพนกวิ้นจากสวนสัตว์ Tobo ในจังหวัดไซตามะ ที่ชื่นชอบป้ายตัวการ์ตูน 2D มากๆ จนไม่ยอมไปไหน…ถ้าจำไม่ได้หรือคิดไม่ออกก็สามารถเข้าไปอ่านข่าวเก่าได้ที่ ‘เชื่อเหอะ ใครๆ ก็รักสาว 2D แม้แต่เจ้านกเพนกวิ้น ก็ยังตกหลุมรักยืนจ้องไม่เคยห่าง!!

 

ภาพเก่าย้อนมาาาา…

 

หลังจากเรื่องราวของมันแพร่ออกไปจนข่าวคราวหายไป ล่าสุดก็มีอัพเดตให้เราได้รู้เกี่ยวกับชีวิตของมันกันสักที ทว่ากลับเป็นเรื่องราวสุดเศร้าแทนซะนี่

เมื่อล่าสุดป้ายของ Hululu หรือเพนกวิ้นสาว 2D นั้นได้ถูกเจ้าหน้าที่ถอดออกไปเรียบร้อย ซึ่งพวกเขาบอกว่าจะเอาป้ายนี้ไปเก็บไว้สักพักเพราะมีรายงานว่าพายุจะเข้า ทางเจ้าหน้ากลัวว่าป้ายจะหักเป็นอันตรายไป เดี๋ยวเจ้า Grape จะเศร้ากว่าเดิม

 

ได้โปรด อย่าพรากเธอไปจากฉัน

 

แต่เชื่อไหมว่าแค่การถอดป้ายไปเก็บเนี่ย มันก็สร้างซีนอารมณ์และความเศร้าอย่างกับหนังชีวิตให้กับเจ้า Grape ได้พอสมควรเลยล่ะ เพราะมันเป็นเพนกวิ้นฉะนั้นมันไม่รู้จริงๆ หรอกว่าป้ายสุดรักของมันจะถูกถอดออกไปถาวรหรือแค่ชั่วคราว

 

เมื่อไม่มีเธอเหมือนเก่า หัวใจฉันก็แตกสลายยย

 

หลังจากภาพซีนอารมณ์ของเจ้า Grape ได้เผยแพร่ไปตามโลกอินเตอร์เน็ตแล้ว ชาวเน็ตที่เห็นก็อดใจไม่ได้ที่จะวาดรูปให้กับมัน พร้อมแสดงความคิดเห็นต่างๆ นาๆ แตกต่างกันไป ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะไปในทิศทางประมาณว่า “เอา Hululu ไปเก็บก่อนดีแล้ว ดีกว่าปล่อยให้เธอต้องปลิวหายหรือพังนะเจ้า Grape”

 

อย่าเอา Hululu ไปเลยนะฮะ ฮือๆ

 

ดูรูปแล้วก็น้ำตาไหล สงสารเจ้า Grape

 

ยังไงเราก็มาช่วยเป็นกำลังใจให้กับเจ้า Grape เพื่อรอวันที่เพนกวิ้นสาว 2D ที่มันรักกลับคืนสู่รังพร้อมท้องฟ้าที่สดใสด้วยกันเถอะ!! เป็นกำลังใจให้นะ…สู้ๆ

ที่มา rocketnews24

Comments

Leave a Reply