ความเมาเป็นเหตุ…ชายหนุ่มสักรูปแฟนเปลือยอกไว้ที่กลางหลัง ก่อนที่จะเลิกกันไม่กี่วันต่อมา

เวลาที่คนเราดื่มแอลกอฮอล์เข้าไป บางครั้งเราอาจจะเมาและทำอะไรลงไปโดยที่ไม่ทันยั้งคิดกันก่อน และผลลัพธ์ที่ออกมาอาจไม่สามารถแก้ไขได้ง่ายๆ เลย

อย่างเช่นสิ่งที่ชายหนุ่มชื่อว่า Malakye Brooks ทำลงไป เมื่อเขาตัดสินใจสักรูปแฟนสาวของตัวเอง ลงไปบนแผ่นหลัง ก่อนที่จะมาเสียใจในตอนท้าย เพราะไม่กี่วันทั้งคู่ก็เลิกกันซะแล้ว

จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้คือ การพักผ่อนในช่วงวันหยุดของเขา บนเกาะอีบีซา และนั่นก็ทำให้เขาได้พบกับแฟนสาวคนนี้ที่กำลังไปปาร์ตี้กับเพื่อนอยู่เหมือนกัน

 

 

จนกระทั่งมีคืนหนึ่งที่ทั้งคู่พบกัน พวกเขาได้ดื่มแอลกอฮอล์เข้าไป ก่อนที่จะตัดสินใจกันว่า เขาต้องการที่จะสักรูปอะไรสักอย่างที่เห็นแล้วจะทำให้คิดถึงความทรงจำครั้งนี้ได้

เมื่อเขาตัดสินใจไม่ถูกว่าจะสักลายไหนดี แฟนสาวจึงแนะนำให้สักรูปของเธอที่กำลังเปลือยหน้าอกอยู่ และเมื่อถึงร้านก็ได้ยื่นรูปของเธอให้กับช่าง หญิงสาวจ่ายค่าสักให้เป็นจำนวนเงินเกือบ 20,000 บาท ก่อนที่จะละเลงหมึกลงบนผิวหนังของเขานานร่วม 4 ชั่วโมง

หลังจากที่สักเสร็จเรียบร้อยแล้ว ทั้งคู่ได้ไปดื่มกันต่อในคลับที่มีชื่อว่า Hi และเขาก็ได้นั่งถอดเสื้ออยู่ตรงบาร์ ทำให้ทั้งพนักงานและคนเดินผ่านไปมาต่างให้ความสนใจ และเข้ามาบีบนมบนรอยสักเล่นกัน

 

 

เขาพูดว่า “นับตั้งแต่นั้นมาทำให้ทุกคนต่างมองมาที่หลังของผม ด้วยสายตาที่คิดว่านี่เป็นเรื่องตลกหรือไม่ผมก็คงเป็นตัวประหลาดไปแล้ว ผมเพิ่งไปเที่ยวเมืองเบนิดอร์มมา มีเด็กคนหนึ่งเดินอยู่บนชายหาดและหันไปบอกกับแม่ว่า ‘ดูนั่นสิแม่! นม!’ “

แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่นาน เขาและแฟนสาวก็ได้เลิกราและแยกทางกันไป คงไม่ต้องพูดถึงว่าเขาจะเสียใจกับรอยสักมากแค่ไหน เพราะมันคงจะอธิบายได้ยากมากจริงๆ

 

 

อย่างไรก็ตามปัจจุบัน เราสามารถลบรอยสักได้แล้ว แต่แน่นอนว่ามันจะไม่กลับมาเป็นเหมือนเดิม และต้องแลกมาด้วยความเจ็บปวดกับค่าใช้จ่ายที่มากกว่าตอนสักลงไปอีกต่างหาก แหม..น่าสงสารเขานะครับ

ที่มา: ladbible

Comments

Leave a Reply