คุณแม่เดือดผัว “จัดการกับหนูในห้องลูกสิฟร๊ะ!!” ก่อนจะรู้ความจริง มันใช่หนูซะที่ไหนเล่า!?

อีกหนึ่งเรื่องราวของคุณแม่ผู้เป็นห่วงลูกน้อย ที่ถูกชาวเน็ตแชร์ออกไปมากกว่า 180,000 ครั้ง!!

เรื่องมันมีอยู่ว่าก่อนหน้านี้ Laura Mazza คุณแม่ยูทูปเบอร์เจ้าของแชนแนล ‘Mum on the Run’ ได้ออกมาเล่าถึงเหตุการณ์ที่เธอเข้าไปในห้องนอนลูกตอนดึก แล้วพบกับสิ่งมีชีวิตขนาดเล็กที่ดูคล้ายกับ ‘หนู’

 

Laura Mazza

 

ลูกใครๆ ก็ต้องรัก คุณแม่พยายามทำทุกวิถีทางเพื่อที่จะกำจัดเจ้าหนูตัวน้อยออกไป แถมยังมีการตั้งชื่อให้ว่า ‘สจ๊วต ลิตเติ้ล’ ตามแบบในหนังอีกด้วยนะ

แต่ด้วยความรู้สึกไม่สบายใจ เธอก็รีบโทรฯไปบ่นกับสามีว่าให้รีบกลับจากที่ทำงานมาจับหนูออกไปจากห้องลูกเดี๋ยวนี้นะ มีหนูตายนอนอยู่บนเตียงลูก 1 ตัว ถ้าลูกไม่สบายขึ้นมาจะทำยังไง บลา บลา บลา (นึกภาพความเป็นแม่บ้านตาม)

ทันทีที่สามีเธอมาถึง เขาก็รีบถามทันทีว่า “ไหนล่ะหนู?” คุณแม่ก็รีบชี้อย่างไวเลยว่า “ก็บนเตียงลูกนั่นไงโถ่วว” จากนั้นสามีก็รีบเข้าไปดูก็ได้พบกับสิ่งนี้ที่จะทำให้คุณต้องอึ้ง…!

 

นี่ไงหนู หนูจริงๆ ด้วย

 

จ๊ะเอ๋..!! เค้าหนูเอง หนูจริงๆ นะ เป็นหนูที่ตายแล้ว ถรุ้ยย ฮ่าๆๆ

 

หลังจากที่สามีได้รู้ว่ามันไม่ใช่หนูจริง ก็เล่นเอาครอบครัวถึงกับฮาหงายเงิบกันไปหลายตลบ ซึ่งตอนแรกฝ่ายสามีก็คิดว่าภรรยาจงใจอำเล่นๆ แต่เปล่าเลยจ้า… เธอคิดว่าเป็นหนูจริงๆ!!

จากนั้นเธอก็นำเรื่องราวทั้งหมดมาเล่าผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว โดยเธอเชื่อว่าน่าจะเป็นบาปกรรมแบบติดจรวด เพราะครั้งหนึ่งเธอเคยแอบแกล้งลูกๆ ของเธอด้วยแมลงสาบปลอม

“ตอนแรกที่เห็นว่าเป็นหนูนอนตายบนเตียงลูก ฉันนี่ถึงกับมือไม้อ่อนน้ำตาไหลทำตัวไม่ถูกเลย ใจนึงก็กลัวอีกใจนึงก็เป็นห่วงลูก

ซึ่งจะว่าไปแล้วฉันอาจจะตาฝาดไปเองก็ได้นะ เพราะครั้งหนึ่งเคยยืนเรียกเจ้าตูบให้มาหาอยู่นานสองนาน พอเอาแว่นมาใส่ถึงได้รู้ว่าตัวเองยืนคุยกับรองเท้าแตะสีดำอยู่ เฮ้อออ…” คุณแม่เล่าติดตลก

 

 

ไม่รู้ว่าเป็นบาปกรรม หรือเป็นเพราะสายตาที่เริ่มจะพร่ามัวกันแน่

ที่มา: Mirror

Comments

Leave a Reply