นังแมวอ้วน ใช้มารยาออดอ้อนมนุษย์ให้รับเลี้ยง หลังติดอยู่สถานสงเคราะห์มาเป็นเวลานาน

มีข่าวสัตว์เลี้ยงถูกทิ้งทุกวัน ปัญหาเหล่านี้เกิดจากที่มนุษย์รับสัตว์เลี้ยงเหล่านี้มาแล้วไม่ดูแลรักษามันดีๆ เมื่อเลี้ยงไม่ได้ก็นำมาปล่อยในสถานที่ทั่วไป

อย่างประเทศไทยก็จะเป็นบริเวณวัดต่างๆ ทำให้จำนวนประชากรหมาแมววัดเพิ่มขึ้นเป็นอย่างมาก และการเลี้ยงสัตว์เหล่านี้ก็ต้องมีค่าใช้จ่าย รวมทั้งมีการจัดการที่เป็นระบบ มิเช่นนั้นอาจกลายเป็นแหล่งเพาะเชื้อโรคจนทำให้สัตว์ล้มตายได้

ที่ในต่างประเทศก็มีการจัดการแก้ปัญหาสัตว์เลี้ยงถูกทิ้งโดยเฉพาะ ด้วยการจัดตั้งศูนย์ช่วยเหลือสัตว์ ให้คนที่ไม่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้อีกต่อไปนำพวกมันมายังสถานที่แห่งนี้ และจัดการหาเจ้าของใหม่ให้กับเจ้าสัตว์เหล่านี้ในภายหลัง

 

 

เจ้า Tim ก็เป็นแมวตัวหนึ่งที่ถูกทิ้งไว้ในสถานสงเคราะห์สัตว์ Potsdam ในนครนิวยอร์ก ประเทศสหรัฐอเมริกา มันเป็นแมวที่อ้วนมากๆ และก็อยู่ในสถานสงเคราะห์แห่งนี้มานานแล้ว แต่ก็ไม่มีใครรับไปเลี้ยงซะที

Rachel อาสาสมัครที่ทำงานให้กับสถานสงเคราะห์สัตว์ Postsdam เธอกำลังจะสิ้นสุดวาระการทำงาน และวันทำงานสุดท้ายของเธอก็มาถึง แต่ดูเหมือนจะมีหนึ่งสมาชิกที่นี่อยากออกไปด้วยซะแล้วสิ

 

 

เจ้า Tim ได้วิ่งเข้ามาคลอเคลียเธอ จากนั้นก็ได้ใช้มารยาททั้งหมดที่มันมีออดอ้อนเธอจนเธอต้องอุ้มมันด้วยความเอ็นดู หารู้ไม่ว่าได้เข้าสู่กับดักของมันซะแล้ว มันกอดเธอแน่นหนึบไม่ยอมปล่อยเลยล่ะ

ด้วยความที่เธอยังเป็นนักศึกษาอยู่ และทางหอพักมหาวิทยาลัยก็ไม่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ เธอจึงตัดสินใจนำเจ้า Tim ไปให้แม่ของเธอเลี้ยงที่บ้าน

 

 

ข้าเลือกเจ้าแล้วนะมนุษย์

 

แหม่ อ้อนซะขนาดนี้ใครจะไม่สงสารบ้างอ่ะ เจ้าเหมียวเอ๊ย แผนสูงจริงๆ เลย!!

 

ที่มา lovemeow

Comments

Leave a Reply