แนะนำหนังพล็อตแปลก “Better Watch Out” เมื่อคนร้ายแอบเข้ามาในบ้านที่มีแต่เด็ก (โรคจิต)

ย้อนกลับไปในช่วงปี 1991 คอหนังทั้งหลายคงจะรู้กันดีว่า “Home Alone” ถือเป็นภาพยนตร์ฮอลลีวูดเรื่องหนึ่งที่โด่งดัง และประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก

โดยเป็นเรื่องราวของเด็กแสบรายหนึ่ง ที่ถูกครอบครัวลืมไว้ระหว่างวันหยุดช่วงคริสต์มาส และนั่นจึงทำให้เขาต้องอยู่บ้านเพียงลำพัง แถมยังต้องหาวิธีสุดแสบเพื่อรับมือกับโจรที่หวังจะเข้ามาปล้นในบ้านอีกด้วย

 

 

และเพื่อนๆ ลองคิดเล่นๆ ดูนะว่า ถ้าหาก Home Alone ถูกดัดแปลงให้กลายเป็นหนังระทึกขวัญ และเพิ่มความรุนแรงขึ้นไปอีกขั้น มันอาจจะมีความโหดดิบคล้ายกับ Better Watch Out หนังระทึกขวัญตลกร้ายของ Chris Peckover เมื่อคนร้ายแอบเข้ามาในบ้านที่มีแต่เด็กโรคจิต…

 

 

ภาพยนตร์ Better Watch Out มีการนำเสนอพล็อตเรื่องได้อย่างน่าสนใจ เมื่อหนุ่มน้อยหน้าตาดี Luke (รับบทโดย Levi Miller) ถูกพ่อแม่ทิ้งให้อยู่กับพี่เลี้ยงแสนสวย Ashley (รับบทโดย Olivia DeJonge) และเพื่อนสุดเนิร์ด Garrett (รับบทโดย Ed Oxenbould) เพียงลำพัง ในขณะที่พวกเขาพากันออกไปกินมื้อค่ำฉลองคริสต์มาส

แต่ทว่าในคืนนั้นกลับมีเรื่องที่ไม่คาดฝันเกิดขึ้น เมื่อมีกลุ่มโจรได้บุกเข้ามาภายในบ้านเพื่อหวังจะปล้นชิงทรัพย์ และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้เรื่องราวทุกอย่างพลิกผันไปในทันที

เพราะ Luke ได้เริ่มต้นวางแผนที่จะจัดการกับบรรดาโจร ที่เข้ามาขัดขวางช่วงเวลาแห่งความสุขของเขาด้วยสารพัดวิธีสุดแสนจะโหดร้าย งานนี้พวกโจรถึงขั้นเงิบไปตามระเบียบ เพราะจากที่เป็นผู้ล่าก็กลับกลายเป็นผู้ถูกล่าซะเอง

 

 

เอาเป็นว่าเราขอเรียกน้ำย่อยเรื่องราวอันน่าสนใจไว้เพียงเท่านี้ ส่วนบทสรุปของ Better Watch Out จะจบลงอย่างไรนั้น เพื่อนๆ คงจะต้องไปรับชมกันที่โรงภาพยนตร์เอาเองนะจ๊ะ

สำหรับ Better Watch Out จะมีการกำหนดฉายในอเมริกา วันที่ 6 ตุลาคม 2017 นี้ ส่วนในบ้านเราก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าจะเข้าฉายเมื่อไหร่ งานนี้คอหนังระทึกขวัญทั้งหลายห้ามพลาดกันนะ!!

 

คุณสามารถรับชมตัวอย่างภาพยนตร์ได้จากคลิปวีดีโอด้านล่างนี้ได้เลย

ที่มา : collideravclub

Comments

Leave a Reply