Selena Gomez เข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายไต ที่ได้รับบริจาคจาก “เพื่อนรัก” ของเธอ

กลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่กำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์ขณะนี้เป็นอย่างมาก เมื่อ Selena Gomez นักร้องสาวสุดฮอต ได้ออกมาโพสต์ภาพพร้อมข้อความลงบนอินสตาแกรมของเธอว่า สาเหตุที่เธอได้หายหน้าหายตาไประยะหนึ่งนั้น เป็นเพราะว่าเธอกำลังรักษาโรค Lupus หรือโรคภูมิแพ้ตัวเอง…

วันที่ 14 กันยายน 2017 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า เมื่อปีที่ผ่านมานักร้องสาว Selena Gomez ได้ออกมาประกาศว่า เธอกำลังประสบปัญหาสุขภาพด้วยโรค Lupus จนทำให้เธอต้องพักงานชั่วคราว และจะขอรักษาตัวให้ดีขึ้น เพื่อกลับมาทำงานอีกครั้ง

 

 

ในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมา Selena ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ออกมาหลายเพลง แต่ทว่าเธอกลับปรากฏตัวต่อสาธารณะชนน้อยมาก จนทำให้หลายคนแอบสงสัยว่านักร้องสาวคนนี้หายหน้าหายตาไปไหนกันแน่

และล่าสุด Selena ก็ได้ออกมาโพสต์ภาพขณะนอนจับมือกับเพื่อนรักที่ชื่อ Francia Raisa อยู่บนเตียงของโรงพยาบาลลงบนอินสตาแกรม พร้อมกันนี้เธอยังได้ออกมาเผยถึงเหตุที่เธอหายหน้าไป เป็นเพราะว่าเธอกำลังอยู่ในช่วงรักษาตัวเองอยู่

 

 

“ฉันรู้สึกเป็นกังวลว่าแฟนๆ อาจสังเกตว่าทำไมช่วงซัมเมอร์ฉันถึงหายไป และตั้งคำถามว่าทำไมฉันถึงไม่ออกมาโปรโมตเพลงใหม่ที่ฉันภาคภูมิใจ

ฉันต้องเข้ารับการผ่าไตและกำลังรักษาโรค Lupus มันเป็นสิ่งที่ฉันจะทำพื่อสุขภาพของตัวเอง ฉันอยากนำเรื่องนี้ออกมาเผยต่อสาธารณะชน และอยากจะขอบคุณครอบครัวและทีมแพทย์ทุกคน สำหรับทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาคอยดูแลฉันทั้งก่อนและหลังผ่าตัด

สุดท้ายนี้ไม่มีคำไหนที่จะอธิบายนอกจากคำว่าขอบคุณ Francia Raisa เพื่อนสาวแสนสวยที่ดีที่สุดของฉันได้อีกแล้ว เธอได้มอบของขวัญ และสละเสียไตของตัวเองให้แก่ฉัน มันเหมือนกับว่าฉันได้รับพร และฉันก็รักเธอมากนะซิส” Selena กล่าว

 

 

นอกจากนี้ Selena ยังได้เผยภาพถ่ายรอยแผลจากการผ่าตัดลงบนอินสตาแกรมอีกด้วย และเมื่อบรรดาแฟนๆ ได้เห็นพวกเขาก็พากันอึ้งไปตามๆ กัน และได้รู้ว่าหลายเดือนที่เธอหายไปนั้น เป็นเพราะว่าเธอเข้ารับการผ่าตัดปลูกถ่ายไตอยู่นั่นเอง

 

 

เรียกได้ว่า Selena นั้นโชคดีสุดๆ ไปเลยที่มีเพื่อนแท้คอยอยู่ข้างๆ แม้ในยามที่ชีวิตกำลังยากลำบาก และเมื่อได้รับรู้เรื่องราวของเธอแล้วก็ทำให้เรารู้สึกตื้นตันไปกับความรักระหว่างเพื่อน 2 คนนี้มากจริงๆ

 

ยังไงเราก็ขอให้เธอหายไวๆ นะ Selena

 

ที่มา : buzzfeed

Comments

Leave a Reply