หนุ่มหื่นกามวัย 25 ปี พยายามล่อลวงเด็กสาววัย 15 แถมอ้าง “ผมหน้าตาดีเกินกว่าจะเข้าคุก”

การระบายความกำหนัดอาจจะไม่ใช่เรื่องที่ผิด แต่เมื่อไหร่ที่ดันทะลึ่งไปทำเรื่องแบบนี้กับคนอื่นที่เขาไม่ได้ยินยอมหรืออายุไม่ถึงเกณฑ์ล่ะก็คงจะไม่ใช่เรื่องที่ดีแน่ๆ เหมือนกับหนุ่มหื่นคนนี้ ที่พยายามล่อลวงสาวน้อยวัย 15 ปี แถมบอกอีกว่า “ผมหล่อเกินไปที่จะเป็นนักโทษนะครับ” 

Ryan Kirk หนุ่มหื่นวัย 25 ปีถูกตัดสินจำคุก 4 ปี หลังจากที่ใช้ความพยายามกว่าครึ่งปี เพื่อล่อลวงสาวน้อยผ่านทางเฟซบุ๊ก ชายหนุ่มรับสารภาพว่าได้ใช้โซเชียลมีเดียดังกล่าวในทำกิจกรรมทางเพศกับเด็กสาวมาแล้วถึง 3 ครั้ง

 

 

ชายคนดังกล่าวถูกศาลตัดสินว่ามีความผิดจริง ถึงแม้ว่าเขาจะปฏิเสธคำให้การก็ตาม ส่วนทางด้านเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจเมือง South Yorkshire ก็ได้ออกมายกย่องความกล้าของเหยื่อที่ออกมาเปิดเผยพฤติกรรมของหนุ่มหื่นรายนี้

 

 

“เป็นเวลากว่า 6 เดือนแล้วที่นาย Kirk พยายามที่จะล่อลวงสาวน้อยคนนี้ และพยายามบังคับให้เธอมีเซ็กส์กับเขา โดยที่ Kirk รู้จักกับเด็กหญิงคนดังกล่าวผ่านทางเฟซบุ๊ก ตั้งแต่ตอนที่เขาอายุได้ 22 ปี แต่หลอกเธอว่าเขาอายุแค่เพียง 19 ปีเท่านั้น…

และหลังจากที่เริ่มสนิท ชายคนดังกล่าวก็เริ่มชักชวนเหยื่ออกไปข้างนอก และขอมีเพศสัมพันธ์กับเธอ โดยอ้างว่าเธออายุมากพอที่จะทำเรื่องแบบนี้แล้ว พร้อมกับพูดจาลวนลามเธอต่างๆ นานา” คุณ Lee Corker เจ้าหน้าที่ตำรวจจาก South Yorkshire กล่าว

 

 

ชายหนุ่มคนดังกล่าวทั้งข่มขู่และใช้ประโยชน์จากเด็กหญิง และเมื่อเขารู้ว่าเธอเริ่มติดต่อกับตำรวจ Kirk ก็ได้ขอร้องไม่ให้เด็กหญิงพูดถึงเรื่องที่เกิดขึ้น พร้อมกับบอกเธอว่าเขาดูดีเกินไปที่จะกลายเป็นนักโทษ แต่ถึงอย่างไรก็ตามพ่อหนุ่มหื่นก็ไปไม่รอด และถูกจับดำเนินคดีในท้ายที่สุด…

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply