“Thylane Blondeau” เด็กที่เคยถูกมองว่าสวยที่สุดในโลก ตอนนี้ได้เข้าสู่วงการนางแบบเต็มตัว

ย้อนเวลากลับไปเมื่อ 11 ปีที่แล้ว เคยมีการค้นพบนางแบบเด็กที่ขึ้นชื่อได้ว่า “สวยที่สุดในโลก” และเธอคนนั้นก็คือ Thylane Blondeau หนูน้อยดวงตาสีฟ้าในวัย 6 ขวบคนนี้…

 

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนอาจจะเคยเห็นหน้าเห็นตาของเธอกันมาบ้างแล้ว

 

เรียกได้ว่าเวลาผ่านไปไวเหมือนโกหกจริงๆ เพราะในตอนนี้ Thylane อายุได้ 16 ปีแล้ว ซึ่งในตอนนี้เธอก็พร้อมสุดๆ ในการก้าวเข้าสู่วงการนางแบบมืออาชีพอย่างเต็มตัว

 

 

วันที่ 14 กันยายน 2017 ทางสำนักข่าวต่างประเทศมีรายงานว่า Thylane ในวัย 16 ปี ได้ร่วมงานกับนางแบบระดับแนวหน้าอย่าง Nicole Kidman, Naomi Watts และ Catherine Zeta-Jones ในงาน New York Fashion Week เมื่อช่วงวันพุธที่ผ่านมา

อีกทั้ง เธอก็เพิ่งจะได้รับการเซ็นสัญญาเป็นครั้งแรก ในฐานะตัวแทนคนล่าสุดของแบรนด์ L’Oreal รวมถึงเป็นนางแบบในสังกัดโมเดลลิ่ง IMG

ทำให้ในตอนนี้ Thylane ได้กลายเป็นหนึ่งในผู้มีอิทธิพลในด้านแฟชั่น ที่มีคนเข้าไปติดตามเธอในอินสตาแกรมมากกว่า 1 ล้านคน

 

 

Thylane ได้กลายเป็นที่รู้จักในวงการแฟชั่นเป็นครั้งแรก เมื่อเธอได้ไปหา Jean Paul Gaultier ดีไซเนอร์ผู้โด่งดังในปารีส เมื่อเธออายุได้เพียงแค่ 4 ขวบเท่านั้น และอีก 2 ปีต่อมา Thylane ก็ได้มีโอกาสถ่ายแบบกับนิตยสารแฟชั่นสำหรับเด็กอย่าง Vogue Enfants 

จนกระทั่งเมื่อ Thylane อายุได้ 10 ปี Vogue Enfants ก็ได้นำตัวเธอมาแปลงโฉมให้มีความแซ่บขึ้น แต่ทว่าภายหลังจากที่ภาพการถ่ายแบบของเธอได้ถูกวางแผง ก็เกิดกระแสดราม่าอย่างหนัก เนื่องจากหลายคนมองว่ามันดูไม่เหมาะสมที่จะให้เด็ก 10 ขวบ มาทำอะไรแบบนี้

 

 

อย่างไรก็ตาม Thylane ได้เริ่มกลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงตั้งแต่อายุยังน้อย เมื่อเธอถูกระบุไว้ว่าเป็นเด็กที่สวยที่สุดในโลก

 

เรียกได้ว่า Thylane ถือเป็นหนึ่งในนางแบบอายุน้อยที่อนาคตไกล และน่าจับตามองมากๆ

.

.

.

.

.

.

 

และนี่คืออินสตาแกรม thylaneblondeau ของเธอ คุณสามารถเข้าไปติดตามได้เลย

ที่มา : mirrordailymail

Comments

Leave a Reply