โมเม้นต์น่ารัก เมื่อเจ้าเมียร์แคทโจมตีเสือชีต้าร์ แต่พี่เสือคิดว่าตัวเองโดนลูบ ฟินเฉยเลย!!

ใครจะไปคิดว่าสัตว์นักล่าอย่างเสือชีตาร์จะมีโมเม้นต์อ่อนโยน มุ้งมิ้งกับเค้าด้วย โดยเฉพาะเจ้าตัวที่ชื่อ Kinji ที่เป็นมิตรกับสัตว์เล็กสัตว์น้อยเกือบทุกตัว

 

 

Kinji อาศัยอยู่ที่ Cheetah Experience องค์กรไม่หวังผลกำไรในแอฟริกาใต้ ซึ่งเป็นศูนย์พักพิงสำหรับสัตว์หลายสายพันธุ์ โดยเฉพาะสัตว์ที่ถูกคุกคามอย่าง เสือชีตาร์ เสือดาว สิงโตตัวผู้ เสิร์ฟ แคราแคล แมวป่าแอฟริกัน หมาป่า เมียร์แคท และเสือไซบีเรีย

 

 

สำหรับ Kinji นั้น มันชอบเมียร์แคทมากๆ และมักจะไปหาพวกมันอยู่บ่อยๆ แต่ทางด้านเมียร์แคท มันเห็นเสือชีตาร์เป็นศัตรูที่จะมาคุกคามพวกมัน ดังนั้นเมื่อ Kinji เข้ามาใกล้ มันจะพยายามโจมตีเพื่อป้องกันตัวที

 

 

หารู้ไม่ว่าการโจมตีของพวกมันถูกใจเจ้า Kinji มาก เพราะการที่ถูกเมียร์แคทโจมตีด้วยอุ้งมือเล็กๆ ทำให้มันคิดว่าพวกมันเล่นด้วย และรู้สึกฟินเหมือนกำลังโดนลูบยังไงอย่างงั้น นี่เป็นเหตุผลที่มันมาหาเจ้าสัตว์เล็กพวกนี้บ่อยๆ ยังไงล่ะ

 

 

ผู้ดูแล Dolph C. Volker บอกว่า “ปกติแล้ว Kinji จะไม่ค่อยทำเสียงคำราม แต่มีเพียงพวกเมียร์แคทเท่านั้นที่ทำให้มันเผยเสียงแห่งความฟินออกมาได้”

 

 

เห็นได้ชัดว่า Kinji ชอบและรู้สึกฟินเมื่อถูกเกาตัว เหมือนที่พวกเมียร์แคททำ แม้ว่าจริงๆ แล้วนั่นจะเป็นการตั้งใจทำร้ายมันก็ตาม

 

 

แหม ฟินเลยนะพี่เสือชีตาร์

ที่มา boredpanda

Comments

Leave a Reply