ครอบครัวยูทูบเบอร์ถูกศาลสั่งตัดสินสั่งจำคุก 5 ปี หลังทำคลิปวิดีโอแกล้งลูกแรงเกินเหตุ

บางครั้งการเล่นสนุกก็ควรจะมีขอบเขตและอยู่ในกรอบบ้าง เพราะไม่เช่นนั้นอาจจะทำให้คุณต้องกลายเป็นผู้ต้องหาแบบครอบครัวนี้ก็ได้!!

Michael และ Heather Martin สองสามีภรรยาจากรัฐแมริแลนด์ เจ้าของช่องยูทูบ DaddyOFive ได้ถูกตัดสินจำคุก 5 ปี หลังจากที่ถูกแจ้งข้อหาทารุณกรรมเด็กเมื่อช่วงวันจันทร์ที่ผ่านมา

 

 

โดยคลิปวิดีโอที่เป็นต้นเหตุเรื่องครั้งนี้ก็คือคลิปวิดีโอที่ใช้ชื่อว่า “Kids Prank” ซึ่งภายในคลิปวิดีโอดังกล่าวนั้นเผยให้เห็นถึงการกระทำที่ไม่เหมาะสมกับเด็กๆ ในบ้านของเขา

ภาพบางส่วนจากคลิปวิดีโอแสดงให้เห็นว่าสองสามีภรรยานั้นได้ตะคอกใส่พวกเด็กๆ อย่างรุนแรงจนพวกเขาร้องไห้ออกมา และนอกจากนี้ยังมีการลงมือทำร้ายร่างกายเด็กน้อยคนหนึ่งด้วยการผลักจนกระทั่งเจ้าหนูมีเลือดออกที่จมูก

ทางสำนักงานตำรวจจาก Frederick County และศูนย์คุ้มครองเด็กภายในพื้นที่รัฐแมรี่แลนด์ จึงได้เริ่มทำการสืบสวนหาข้อเท็จริง หลังจากที่ถูกหลายๆ ฝ่ายร้องเรียนเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของสามีภรรยาคู่นี้

 

 

คุณ Lindy Angel ผู้ช่วยอัยการเขตกล่าวว่า ทางครอบครัว Martins พร้อมกับเด็กๆ อีก 5 คนได้เข้ารับการประเมินทางด้านจิตวิทยา

และพบว่าเด็กน้อย 2 จาก 5 คนนั่นก็คือหนูน้อย Cody วัย 10 ขวบและ Emma วัย 11 ขวบได้รับผลกระทบทางด้านจิตใจซึ่งเป็นผลมาจากคลิปวิดีโอดังกล่าว

นอกจากนี้ในคลิปวิดีโอส่วนใหญ่ของพวกเขาแล้ว เจ้าหนูน้อย Cody มักจะตกเป็นคนที่ถูกด่าและทำร้าย โดยหนึ่งในคลิปวิดีโอที่ถูกลบไปนั้น เผยให้เห็นตอนที่คุณ Heather ซึ่งเป็นแม่เลี้ยงของ Cody และ Emma กำลังด่าเด็กน้อยอย่างรุนแรงหลังจากที่เขาทำหมึกหกใส่พรหม

 

ชาวเน็ตที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของครอบครัวนี้ ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมายเช่น

 

“ได้โปรดช่วยรีพอร์ทช่อง Daddyofive บนยูทูปที เขาชอบทารุณกรรมลูกๆ ของเขาทั้งทางกายและทางจิตใจเพื่อเงินและยอดวิว”

 

“เกลียดจริงๆ ครอบครัวที่ใช้เด็กหาเงินบนยูทูป เห็นชัดๆ เลยว่าพวกเขาถูกบังคับให้ทำเรื่องเหล่านี้”

 

“เห็นแล้วใจสลายเลย”

 

นอกจากนี้นาย Michael และนาง Heather ยังถูกศาลสั่งห้ามมิให้ติดต่อกับเด็กๆ ทั้งสอง และพวกเขายังถูกสั่งห้ามไม่ให้โพสต์วิดีโอที่มีหนูน้อย Cody และ Emma ลงบนสื่อโซเชียลอีกเช่นกัน

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply