สาวกำลังขับรถไปทำงาน แต่จู่ๆ ก็มีหมาป่าพุ่งเข้ามาชน จนทำให้ตัวมันติดแหง่กขยับไม่ได้…

วันที่ 12 กันยายน 2017 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า Georgie Knox หญิงสาวจากเมืองแอร์ดรี รัฐแอลเบอร์ตา ประเทศแคนาดา ถึงขั้นตกใจอย่างหนัก เมื่อมีเจ้าหมาป่าไคโยตีตัวหนึ่ง ได้พุ่งตัวเข้ามายังส่วนด้านหน้ารถของเธอ จนทำให้ตัวของมันติดอยู่ที่ตะแกรงหน้ารถ และไม่สามารถขยับตัวไปไหนได้เลย

 

 

จากการรายงานระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าวได้เกิดขึ้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยในขณะนั้น Georgie กำลังขับรถไปทำงานที่เมือง Calgary แต่จู่ๆ เจ้าหมาป่าตัวนี้ก็พุ่งเข้ามาที่หน้ารถอย่างแรง จนทำให้เธอไม่สามารถเบรกรถ หรือหักหลบได้ทันเวลา

ทางด้าน Georgie ได้ออกมาเผยว่า เธอได้ยินเสียงโครมดังมากและเธอก็เชื่อว่าเธอได้ฆ่ามันไปแล้ว…

 

 

ภายหลังจากที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น Georgie ก็ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้าหมาลงในเฟสบุ๊ค โดยเธอได้ระบุว่า…

“เมื่อสัปดาห์ที่แล้วระหว่างเดินทางไปทำงานในตอนเช้า มีหมาป่าตัวหนึ่งได้พุงมาที่รถของฉัน และฉันก็ชนมัน ฉันได้ยินเสียงโครมดังมาก และเชื่อว่าฉันได้ฆ่ามันไปแล้ว

เมื่อฉันหยุดรถอยู่ตรงที่สัญญาณไฟจราจร ผู้หญิงคนหนึ่งที่ทำงานบริษัทก่อสร้าง ก็ได้บอกกับฉันว่ามีหมาป่าตัวหนึ่งติดอยู่หน้ารถ

จากนั้นฉันก็ได้ลงไปดูมัน และเห็นเจ้าหมาป่าที่น่าสงสารตัวนี้กำลังมองมาที่ฉัน ทันใดนั้นก็ได้รีบแจ้งทางมูลนิธิช่วยเหลือสัตว์ Alberta Fish and Wildlife Enforcement ให้มาทำการช่วยเหลือทันที”

 

 

ภายหลังจากที่ได้รับการช่วยเหลือ ทางเจ้าหน้าที่ก็ได้รู้ว่าเจ้าหมาป่าตัวนี้ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย ก่อนที่จะส่งตัวของมันไปยัง Kananaskis ทางตะวันตกของเมือง Calgary

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องราวของเจ้าหมาป่า ก็ได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในคลิปวีดีโอของ Georgie กันเป็นจำนวนมาก

โดยหลายคนได้บอกว่าเป็นในทำนองว่า “โอ้ววว ฉันไม่อยากเชื่อเลยว่ามันยังไม่ตาย”,  “ขอบคุณมากนะที่ช่วยชีวิตมันเอาไว้”, “มันโชคดีมากจริงๆ ขอบคุณมาก”

 

และแล้วก็ได้เวลาที่เจ้าหมาป่าจะได้กลับคืนสู่ถิ่นของมัน

 

ดีแล้วนะเจ้าหมาป่าที่อย่างน้อยเอ็งก็สามารถรอดชีวิตมาได้ราวกับปาฏิหาริย์ จากนี้ไปก็อย่าได้ออกมากลางถนนอีกล่ะ มันอันตรายมากนะรู้มั้ยยย!!

ที่มา : boredpanda


Tags:

Comments

Leave a Reply