นางแบบนู้ดเบลเยี่ยมเกือบถูกจับเข้าคุกอียิปต์ หลังจากถ่ายภาพเปลือยในโบราณสถาน

บางครั้งการถ่ายภาพนู้ดก็มีอะไรที่มากกว่าเรื่องเพศ นอกจากความสวยงามของเรือนร่างนางแบบแล้ว มันยังเปรียบเสมือนกับศิลปะอีกแขนงหนึ่งอีกด้วย แต่บางครั้งการออกไปถ่ายภาพนู้ดนอกสถานที่นั้นก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องได้ เหมือนกับกรณีของนางแบบท่านนี้

คุณ Marisa Papen นางแบบนู้ดชาวเบลเยี่ยมเกือบจะต้องเปลี่ยนที่นอนและย้ายไปค้างคืนในเรือนจำของอียิปต์แล้ว หลังจากที่เธอและทีมงานได้เข้าไปถ่ายแบบในโบราณสถานแห่งหนึ่งของเมือง Luxor 

 

 

นางแบบสาวอ้างว่าการถ่ายภาพเปลือยของเธอนั้นเป็นการปลดปล่อยจิตวิญญาณและเข้าถึงธรรมชาติ เธอและช่างภาพคุณ Jesse Walker ได้เดินทางไปที่ทวีปอเมริกาเหนือเพื่อถ่ายภาพนู้ดในสถานที่อันมีชื่อเสียงของอียิปต์

แต่ดูเหมือนว่าเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในโบราณสถานแห่งนั้นจะไม่เข้าใจการปลดปล่อยจิตวิญญาณของเธอ เมื่อเขาได้เข้ารวบตัวเธอและช่างภาพหลังจากที่เห็นถึงพฤติกรรมอันไม่เหมาะสมนี้

คุณ Papen นั้นเคยเดินทางไปถ่ายรูปนู้ดคู่กับช่างภาพของเธอมาแล้วมากกว่า 50 ประเทศทั่วโลก และทริปการถ่ายภาพของเธอก็มักจะจบลงในลักษณะแบบนี้

แม้ว่าเธอจะทราบดีถึงความแตกต่างด้านวัฒนธรรมและกฎหมายเกี่ยวกับการเปลือยกายในอียิปต์และชาติตะวันตก แต่นั่นก็ไม่อาจหยุดเธอและช่างภาพคู่ใจได้

 

 

 

หลังจากที่ทั้งคู่เดินทางมาถึงอียิปต์เมื่อประมาณช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมา สถานที่แรกที่พวกเขาเลือกก็คือบริเวณหน้าพีระมิด Giza เธอบอกว่าได้ให้เงินใต้โต๊ะกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเพื่อเข้าไปถ่ายภาพเปลือยในนั้น

“ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ พวกเราพยายามอธิบายว่าเรามาทำงานศิลปะที่แสดงถึงความเคารพอย่างสูงสุดกับวัฒนธรรมอียิปต์ และจ่ายเงินประมาณ 15 ปอนด์ให้กับพวกเขา”

แต่สำหรับการถ่ายภาพในวิหารแห่ง Karnak นั้นไม่ง่ายเหมือนกับการแอบเข้าไปในพื้นที่ของพีระมิด ทั้งคู่ตัดสินใจแอบอยู่ในวิหารจนกระทั่งถึงเวลาปิดทำการ ก่อนที่จะออกมาถ่ายภาพในผลงานชุดตามรอยคลีโอพัตรา และถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยเข้าจับกุมตัวและส่งตัวไปยังสถานีตำรวจ

 

 

โชคดีที่เจ้าหน้าที่ไม่เห็นภาพนู้ดของเธอ เพราะช่างภาพคู่หูของเธอดันลบภาพดังกล่าวไปก่อนที่พวกเขาจะตรวจพบ และในที่สุดตำรวจก็ส่งตัวทั้งสองกลับออกมา “ฉันรู้ดีว่าคุกที่อียิปต์นั้นค่อนข้างที่จะแตกต่างกับที่เบลเยี่ยม ที่นั่นฉันได้เห็นภาพที่ไม่ค่อยน่าดูเท่าไหร่ และโชคดีจริงๆ ที่ไม่ได้ติดอยู่ในนั้น” คุณ Papen กล่าว

แต่อย่างไรก็ตามพวกเขาสามารถกู้ไฟล์ภาพที่ลบไปแล้วได้ด้วยโปรแกรมพิเศษเมื่อกลับถึงโรงแรม และก็เป็นโชคดีของเธอกับคู่หูจริงๆ ที่ไม่ต้องย้ายที่นอนในคืนนั้น!!

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply