สาวเหยื่อถูก “น้ำกรด” สาดจนเสียโฉม พบรักแท้ อยู่กับชายผู้รับทุกอย่างที่เป็นเธอได้

เชื่อว่ารักแท้คงเปรียบได้ดั่งความฝันของใครหลายคน เพราะท้ายที่สุดแล้วในชีวิตเราต่างก็อยากจะมีใครซักคนที่คอยดูแลซึ่งกันและกัน

แม้แต่ Turia Pitt วัย 30 ปี เอง ก็เคยเชื่อว่าครั้งหนึ่งเธอได้เจอกับรักที่ดี กระทั่งวันหนึ่งเธอกลับถูกน้ำกรดสาดจนเสียโฉมทั้งใบหน้า ซึ่งในตอนนั้นเธอก็แทบจะไม่เชื่อตัวเองว่า จะมีโอกาสได้รับความรักจากคนอื่นอีกครั้ง

 

Turia Pitt

 

6 ปีก่อนเธอต้องประสบปัญหาจากการถูกน้ำกรดสาด ทำให้ผิวหนังกว่า 65% ของเธอเต็มไปด้วยบาดแผลพุพอง และเธอก็มักจะถ่ายภาพตัวเองลงอินสตาแกรม เพื่อทำให้โลกได้รู้ว่า เธอไม่เคยมีความสุขกับสิ่งที่ตัวเองต้องเผชิญ

“ลึกๆ แล้วมันเป็นเรื่องที่เราพยายามจะลืมมัน ถึงแม้มันจะผ่านมา 6 ปีแล้วก็ตาม แต่ทุกความรู้สึกและความทรงจำแห่งความเจ็บปวดยังคงอยู่ในใจเราเสมอ”

 

เรื่องราวของเธอก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆ ทั่วโลก หลังจากที่เธอประกาศพบชายผู้เป็นรักแท้

 

เธอแทบไม่เชื่อมาก่อนว่าเธอจะมีโอกาสได้เจอรักแท้ และได้พบกับชายผู้มีหัวใจที่อยากจะดูแลเอาใจใส่เธอจริงๆ ซึ่งหลังจากที่เธอแต่งงานกับ Michael Hoskin ทั้งคู่ก็ได้มีทายาทตัวน้อยถือกำเนิดขึ้นมาในท้องคุณแม่

“มันเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากมาก เราสูญเสียทุกอย่างทั้งความเป็นตัวเองและสภาพจิตใจ แต่ขอฝากสาวๆ ทุกคนว่า เราจงอย่าได้เอาตัวเองไปจมอยู่กับอะไรที่มันแย่ และอย่าสูญสิ้นความหวังให้กับอนาคต”

 

ทันทีที่คุณแม่มือใหม่โพสต์ภาพลูกน้อย เรื่องราวของเธอก็ได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้หญิงสาวอีกหลายคนที่กำลังถูกกดขี่อยู่

 

ตอนนี้ทั้ง Turia และ Michael ต่างก็เตรียมพร้อมที่จะดูแลทายาทตัวน้อยให้ดีที่สุด

 

อีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่ทำให้เราไม่สูญสิ้นความหวังในตัวเราเอง

ที่มา: Dailymail

Comments

Leave a Reply