Bigglesworth กระต่ายไร้ขนกับเอกลักษณ์ความน่ารัก กลายเป็นดาวเด่นโซเชียลไปซะแล้ว!!

ภาพของ Mr. Bigglesworth เจ้ากระต่ายไร้ขนแสนน่ารักตัวนี้ กำลังกลายเป็นสิ่งมีชีวิตตัวน้อยที่ฮอตที่สุดในโลกอินเตอร์เน็ต ณ ขณะนี้เลยก็ว่าได้ นั่นอาจเป็นเพราะความน่ารักที่ไม่เหมือนใคร เลยทำให้เจ้ากระต่ายได้รับความสนใจเป็นพิเศษ

 

แถมยังดูเหมือนแมวไร้ขนของ Dr. Evil จากภาพยนตร์เรื่อง Austin Powers อีกด้วย

 

วันที่ 29 สิงหาคม 2017 ทางเว็บไซต์เดลีเมล์ได้เผยภาพน่ารักๆ ของ Mr. Bigglesworth กระต่ายพันธุ์เร็กซ์วัยเพียง 2 เดือน ที่มีความน่ารักมุ้งมิ้งเหมือนกับกระต่ายทั่วๆ ไป

แต่สิ่งที่ทำให้มันดูแตกต่าง ก็คงเป็นเพราะว่าเจ้า Bigglesworth เกิดมาพร้อมกับความผิดปกติทางพันธุกรรมที่หาได้ยากมากๆ จึงทำให้มันกลายเป็นกระต่ายไร้ขนนั่นเอง

 

 

ด้วยความที่ไม่เหมือนใครเลยทำให้เจ้า Bigglesworth ได้กลายเป็นหนึ่งในดาวเด่นบนโลกอินสตาแกรม โดยในตอนนี้มีคนเข้าไปติดตามมันมากกว่า 14,000 คนแล้วจ้า (ถ้าอยากสนับสนุนน้องเพื่อนๆ ก็ไปฟอลโล่ในไอจี loafy_mrbigglesworth ได้เลย)

 

 

ทางด้าน Cassandra Hall คุณแม่ลูกสองและนักออกแบบกราฟฟิก วัย 40 ปี จากเมืองวอดองก้า ในเขตวิกตอเรีย ของรัฐนิวเซาธ์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย เป็นผู้ที่รับเจ้ากระต่ายมาดูแลเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ได้ออกมาเผยว่า

“ฉันรู้ว่าเพราะอะไรคนถึงชอบ Bigglesworth ไม่มีใครเคยเห็นกระต่ายที่ไม่มีขนมาก่อน และมันก็แสดงให้เห็นว่ามันมีความอ่อนโยน แต่ก็มีบางคนที่ได้เข้ามาวิจารณ์ว่า มันน่าเกลียด ซึ่งมันทำให้ฉันอารมณ์เสียมาก”

 

 

Cassandra ได้รับเจ้า Bigglesworth มาเลี้ยงหลังจากที่ไม่มีใครต้องการมัน และนั่นก็ทำให้มันมีโอกาสดีๆ ที่จะได้มีครอบครัวเหมือนสัตว์ตัวอื่นๆ บ้าง เอ็งนี่โชคดีสุดๆ ไปเลย

 

และในตอนนี้ก็ได้กลายเป็นดาวเด่นในโซเชียล ที่มีแต่คนรักคนเอ็นดูไปแล้ว ดีใจด้วยนะ ><

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply