สาวมะกันป่วย “โรคอยากถึงจุดสุดยอดพร่ำเพรื่อ” จนต้องร้องขอให้แฟนหนุ่มทำให้ตลอดเวลา

เมื่อวันที่ 7 กันยายน 2560 ทางสำนักข่าวต่างประเทศได้เปิดเผยเรื่องราวของ Amanda McLaughlin หญิงวัย 23 ปี จากรัฐมิชิแกน ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่ได้ออกมาเผยว่า…

เธอต้องขอร้องให้แฟนหนุ่มมีเพศสัมพันธ์อยู่ตลอด เนื่องจากเธอเป็น โรคอยากถึงจุดสุดยอดพร่ำเพรื่อ (Persistent sexual arousal syndrome) ส่งผลให้เธอมีอารมณ์ทางเพศอยู่ตลอดเวลา

 

 

สำหรับโรคดังกล่าวนับได้ว่าเป็นโรคที่พบได้ยากมาก โดยอาการของโรคเกิดจากการที่มีสภาพวะผิดปกติของเลือดที่ไปหล่อเลี้ยงอวัยวะเพศมากเกินไป ทำให้ผู้ป่วย (ส่วนใหญ่เป็นผู้หญิง) รู้สึกอยากถึงจุดสุดยอดบ่อยครั้ง บางคนอาจมากถึง 200 ครั้งต่อวันเลยทีเดียว

 

 

ทางด้าน Amanda ได้ออกมาเผยว่า โรคที่เป็นอยู่ทำให้เธอไม่สามารถทำงาน หรือขับรถได้ เธอต้องนั่งบนแผ่นความร้อน เพื่อลดอาการปวดในกระดูกเชิงกราน และบริเวณขา นอกจากนี้ เธอยังต้องใส่น้ำแข็งเข้าไปในช่องคลอด เพื่อช่วยบรรเทาอาการบวม

“ตั้งแต่ที่ฉันอายุ 15-18 ฉันสำเร็จความใครบ่อยกว่าวัยรุ่นโดยทั่วๆ ไป ฉันรู้ว่ามันมีอะไรบางอย่างที่ไม่ถูกต้อง ฉันยังคงบอกคนอื่นว่า ฉันต้องการมีเพศสัมพันธ์ แต่กลับไม่มีใครฟังฉันเลย ไม่เว้นแม้แต่แม่ของฉัน” Amanda กล่าว

 

 

ทางด้าน Victoria Enriquez ผู้เป็นแม่ก็ได้ออกมาเผยว่า “ฉันรู้สึกผิด ลูกสาวของฉันบอกว่าเธอกำลังทุกข์ทรมานกับอาการอยากมีเซ็กส์ แต่หมอกลับบอกว่ามันก็ปกติดีสำหรับวัยรุ่นทั่วไป

ฉันเชื่อพวกเขามากกว่าลูกของฉัน ทั้งครอบครัวคิดว่าเธอก็เป็นแค่เด็กร่านคนหนึ่ง และฉันก็คิดว่าเธออาจจะแค่โกหกแล้วก็สร้างเรื่องขึ้นมา จนในที่สุดฉันก็เชื่อ หลังจากที่เธอได้รับการวินิจฉัยในปี 2013 ว่าเป็นโรคอยากถึงจุดสุดยอดพร่ำเพรื่อ ซึ่งฉันไม่เคยได้ยินชื่อนี้มาก่อนเลย”

 

.

 

อาการดังกล่าวส่งผลให้ Amanda ไม่สามารถทำงาน หรือขับรถได้ อีกทั้ง มันยังทำให้เธอต้องทนทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้า และความวิตกกังวลจากอาการเจ็บปวดที่เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง

 

 

อย่างไรก็ตาม Amanda ยังได้ออกมาบอกอีกว่า ความสัมพันธ์ของเธอกับ Jojo Feller เป็นเรื่องยาก เพราะในบางครั้งเธอก็ต้องขอร้องให้เขามีเซ็กกับเธอเพื่อช่วยบรรเทาอาการที่เกิดขึ้น

 

.

 

“สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ความสัมพันธ์ของเราเป็นเรื่องที่ยาก แต่เขาไม่เคยตัดสินฉันเพราะเหตุผลเพียงแค่นี้ และเขาก็ไม่เคยทำให้ฉันรู้สึกแย่เลย

มันส่งผลกระทบต่อเรื่องเพศสัมพันธ์ของเรามาก คุณคิดว่าคุณอาจมีเพศสัมพันธ์ และมันก็จะหายไป แต่มันกลับไม่ใช่แบบนั้น บางครั้งฉันก็ร้องไห้ และขอร้องให้เขามีเพศสัมพันธ์ด้วย” Amanda กล่าว

 

.

 

ในปัจจุบัน Amanda กำลังได้รับการรักษาอาการดังกล่าวกับ Dr. Priyanka Gupta ผู้ช่วยศาสตราจารย์จากมหาวิทยาลัยมิชิแกน ที่ช่วยเข้ามาดูแลเธอ และพยายามหาวิธีบำบัดโรคดังกล่าว เพื่อให้ Amanda สามารถใช้ชีวิตได้ปกติเหมือนคนทั่วไปมากขึ้น

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply