คุณแม่ตั้งครรภ์ถูกปฏิเสธไม่ให้เข้าร้านอาหาร เพราะว่าเธอใส่ “เสื้อครอปท็อป” โชว์พุง

เมื่อพูดถึงการแต่งตัวของคุณแม่ตั้งครรภ์ หลายๆ คนอาจจะคิดว่าคุณแม่ต้องแต่งด้วยชุดคลุมท้องแบบเดิมๆ กันใช่ไหม รู้ไหมว่าปัจจุบันนี้แฟชั่นชุดคุณแม่ได้มีการพัฒนาขึ้น เพื่อให้คุณแม่สมัยนี้สนุกกับการแต่งตัวและกล้าที่จะเดินเฉิดฉายด้วยความภูมิใจจนกระทั่งวันคลอดเลยล่ะ

Charisha Gobin อายุ 35 ปี คุณแม่ตั้งครรภ์ 7 เดือนเกิดอาการหัวร้อนทันทีเมื่อถูกพนักงานเสิร์ฟของร้าน Buzz Inn Steakhouse  ในเมืองแมรีวิลล์ สหรัฐอเมริกา ปฏิเสธไม่ให้เธอเข้าร้านเพียงเพราะเหตุผลที่ว่าเธอแต่งกายไม่สุภาพ

 

เธอได้แต่งกายด้วยเสื้อครอปสีดำและกระโปรงยาวสีขาว เนื่องจากอากาศร้อน แต่เธอได้เกิดความสงสัยว่าชุดที่เธอใส่มันไม่สุภาพตรงไหน เธอจึงได้ถ่ายรูปและโพสต์ถามเพื่อนๆในโลกโซเชียล

นี่คือภาพการแต่งตัวของเธอในวันนั้น

 

เธอโพสต์ว่า “ฉันพึ่งถูกปฏิเสธการให้บริการจากร้าน Buzz Inn บน State Avenueในเมืองแมรีวิลล์ พนักงานงานเสิร์ฟบอกว่าฉันละเมิดกฏของร้าน” หลังจากที่เธอโพสต์ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นเป็นอย่างมากและแบ่งความคิดเห็นเป็นสองฝ่าย

 

ความคิดเห็นฝั่งหนึ่งได้เข้าข้างคุณแม่คนนี้

“อากาศร้อนๆแบบนี้ ยิ่งตั้งครรภ์อยู่ด้วยการแต่งตัวแบบนี้ก็ไม่เห็นแปลกตรงไหน ไม่ท้องไม่เข้าใจหรอก”

“โคตรไร้สาระเลย กฏบ้าบอ บางคนยังใส่กางเกงขาสั้นเข้าไปทานอาหารในร้านได้เลย”

 

ความคิดเห็นอีกฝั่งหนึ่งก็ได้บอกว่าพนักงานเสิร์ฟของร้านทำถูกต้องแล้ว

“ไม่มีเหตุผลที่จะต้องขอโทษเลย”

“พนักงานเสิร์ฟทำถูกต้องแล้ว การแต่งตัวแบบนั้นมันดูไม่ค่อยดีเท่าไหร่ การท้องไม่ใช่เรื่องผิด แต่คุณควรแต่งตัวสุภาพกว่านี้เพื่อปกปิดท้องของคุณไว้”

Charisha ได้ออกมากล่าวอีกว่า “มันน่าตลกมากเลย ตอนแรกฉันรู้สึกอายมากที่ถูกปฏิเสธแบบนี้ ฉันอุตส่าห์ขับรถข้ามเมืองเพื่อที่จะมาทานอาหารร้านนี้โดยเฉพาะเลยนะ มันคงจะไม่ผิดขนาดนี้ถ้าฉันไม่ได้ท้อง”

 

จากนั้น ทางร้านได้โพสต์ขอโทษสำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นและอธิบายว่า พนักงานเสิร์ฟของที่นี่ทำงานมากว่า 20 ปี เธอได้ใช้วิจารณญานที่ดีที่สุดแล้วในการตัดสินใจไม่ให้เธอเข้าร้าน ด้วยกฏของทางร้านที่ควรจะแต่งตัวสุภาพ เพื่อเคารพลูกค้าท่านอื่น และความปลอดภัยในการรับประทานอาหาร

 

 

สุดท้ายเรื่องราวก็จบลงด้วยดีหลังจากที่ทางร้านออกมาอธิบายซึ่ง Charisha ก็เข้าใจและกล่าวขอโทษกับทางร้านด้วยที่โพสต์ออกไปให้ร้านเสื่อมเสียชื่อเสียง

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply