ครอบครัวไปช่วยลูกสาวย้ายเข้าหอใน เผลอแป๊บเดียว คุณพ่อไปร่วมวงเบียร์ฟรีที่หอข้างๆ ซะงั้น!!

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวน่ารักๆ ของ Kashayla Sidhu หญิงสาววัย 18 ปีที่กำลังจะเข้าเรียนต่อที่มหาวิทยาลัย Butler ในเมืองอินเดียแนโพลิส รัฐอินดีแอนา ประเทศสหรัฐอเมริกา

เมื่อตัวเธอเองกำลังจะเป็นนักศึกษาใหม่และต้องย้ายไปอยู่หอพักภายในมหาวิทยาลัย ทางด้านครอบครัวไม่ว่าจะเป็น คุณพ่อ คุณแม่ และพี่สาว ก็เลยมาช่วยกันขนของย้ายเข้าหอใหม่กันอย่างเต็มที่ แต่ขณะที่ทุกคนกำลังขนของกันอย่างขะมักเขม้นตัวคุณพ่อกลับแอบแวะซะงั้น…

 

Kashayla Sidhu

 

Kashayla ให้สัมภาษณ์กับทางเว็บไซต์ Buzzfeed ว่า Shawn Sidhu ผู้เป็นพ่อของเธอนั้น เป็นคนตลกและขี้เล่นมากๆ แต่ว่าในช่วงที่เธอและคนอื่นๆ กำลังวุ่นอยู่กับการจัดห้องของเธอ พอหันมาอีกทีคุณพ่อสุดไฮเปอร์ของเธอก็หายตัวไปซะแล้ว

 

 

จากนั้นเวลาผ่านไปราวๆ 20 นาทีเธอก็ได้รับข้อความจากพ่อของเธอ ซึ่งเธอก็ถามใหญ่เลยว่าพ่อหายไปไหน!? แต่ด้านคุณพ่อก็ส่งรูปเซลฟี่กลับมา พร้อมกับบอกว่ากำลังอยู่กับกลุ่มวัยรุ่นชายกลุ่มใหญ่

Shawn ตอบกลับลูกสาวว่าเขามาเจอกับกลุ่มวัยรุ่นพวกนี้แล้วมีป้ายบอกว่า ‘เบียร์ฟรีสำหรับป๊ะป๋าสุดฮอต’ โดยตัวเขาบอกว่าเขาไม่ใช่ป๊ะป๋าสุดฮอต แต่เรื่องที่เขาเป็นพ่อก็ไม่ได้ผิดเงื่อนไขอะไร เขาก็เลยลองแวะเข้าไป จนสุดท้ายก็ติดแหงกอยู่ในปาร์ตี้เบียร์ฟรีมาสักพักแล้ว ฮร่าาาา

 

 

เพราะนอกจากคุณพ่อ Shawn แล้วก็ไม่มีคุณพ่อคนอื่นแถวๆ นี้เลย ฉะนั้นก็เลยร่วมวงกับวัยรุ่นหนุ่มทั้งหลายได้สบายๆ เบียร์ก็ฟรี ฉะนั้นเขาจึงดูมีความสุขกับเบียร์ฟรีมากๆ

เมื่อรู้แบบนั้นและ Kashayla จึงแชร์ลงบนทวิตเตอร์ของเธอว่า “ในระหว่างที่แม่ พี่สาว และตัวฉัน กำลังวุ่นอยู่กับการจัดห้องภายในหอ แต่ดูคุณพ่อตัวแสบสิ!!”

 

 

ด้านชาวเน็ตก็ต่างพากันชอบใจกันใหญ่ บอกว่าคุณของคนนี้ฮาดี

 

เห็นมั้ย ใครๆ ก็ชอบ ฮร่าๆ

 

ส่วนนี้ก็คือห้องนอนที่ Kashayla ตั้งใจจัดเป็นอย่างดีระหว่างคุณพ่อหนีเที่ยว

 

แหมมมม… คุณพ่อก็แสบไม่ใช่เล่นเลยนะ แอบหนีเที่ยวตั้งแต่หัววันเลย ฮร่าา

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply