มาได้ยังไง!? เมื่อป้ายบอกข้อมูลใจกลางเมือง แสดงหน้าเว็บโป๊โจ๋งครึ่มแบบไม่อายฟ้าดิน ฮร่า

ในปัจจุบันนั้นป้ายโฆษณาหรือป้ายให้ข้อมูลต่างๆ ก็ล้วนปรับเปลี่ยนมาเป็นระบบดิจิตอลกันหมดแล้ว และด้วยความเป็นดิจิตอลนี้เอง ก็ทำให้เกิดความผิดพลาดจากฝ่ายควบคุมป้ายอยู่บ่อยๆ

อย่างเช่นเมื่อเช้าวันจันทร์ที่ 4 กันยายน 2017 ป้ายบอกข้อมูลที่ตั้งภายในศูนย์การค้า Southwater ในเมือง Telford เกิดข้อผิดพลาดขึ้นมา เพราะแทนที่จะโชว์ข้อมูลอันเป็นประโยชน์ต่อประชาชน ก็ดันกลายมาเป็นหน้าเว็บโป๊ซะอย่างนั้น…

 

 

แน่นอนว่าเมื่อเกิดข้อผิดพลาดขึ้น กว่าฝ่ายดูแลจะรู้ตัวก็มีประชาชนคนพบเห็นไปหลายรายแล้ว และจนสุดท้ายเจ้าหน้าที่ก็ตัดสินใจตัดอินเตอร์เน็ตของป้ายทุกตัวในศูนย์การค้าเป็นการชั่วคราว เพื่อทำการตรวจสอบและแก้ไขปัญหาดังกล่าวให้กลับมามาอยู่ในสภาพปกติอีกครั้ง

ด้าน Emily Taylor ตัวแทนจากสภาเมือง ไม่เชื่อว่าปัญหาดังกล่าวจะเกิดขึ้นมาจากภายในองค์กร แต่มันจะต้องเกิดจากการที่มีมือดีเข้ามาแฮคและเล่นพิเรนทร์แน่ๆ ซึ่งจะต้องให้เจ้าหน้าที่ทำการตรวจสอบหาต้นตอที่ชัดเจน

 

 

เดิมทีแล้วป้ายดังกล่าวจะแสดงข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับศูนย์การค้าและใช้เพื่อการประชาสัมพันธ์ รวมถึงโฆษณาต่างๆ  แต่การมาเยือนของเว็บโป๊นั้น ก็อาจจะเป็นการโฆษณาแบบเนียนๆ ก็เป็นไปได้เหมือนกันนะ…

 

 

ที่มา metro 

Comments

Leave a Reply