“Fight of Gods” เกมต่อสู้สุดแหวก ที่นำเทพและศาสดาจากศาสนามาสู้กันระดับ EPIC!!

ในประวัติศาสตร์ของมนุษยชาตินั้น เราต่อสู้เพื่อศาสนาและความเชื่อของตัวเองกันมาตลอด แต่เราเคยคิดกันไหมว่าพระเยซูเคยจะเคยสู้กับพระพุทธเจ้าหรือเปล่า หรือเทพซุสจะเคยปาสายฟ้าใส่เทพโอดินไหม?

ฉะนั้นวันนี้ทางผู้พัฒนาเกมที่คิดแบบเดียวกันจึงได้ออกเกมต่อสู้สุดอินดี้ Fight of God ที่ตรงตามคอนเซ็ปต์ที่ว่ามาให้เราได้เล่นกันผ่านแพลตฟอร์ม Steam ด้วยราคาเพียงแค่ 113 บาทเท่านั้น ซึ่งลดจากราคาปกติ 189 บาท ถึงวันที่ 12 กันยายนนี้

 

 

ตัวเกมถูกพัฒนาโดย Digital Crafter และได้ PQube Limited เป็นผู้จัดจำหน่าย ส่วนด้านรายละเอียดหลักของเกมนั้นก็ไม่มีอะไรมากนักเข้าใจไม่ยาก โดยตัวเกมจะให้เรารับบทเป็นเทพและศาสดาจากศาสนารวมถึงตำนานต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นพระเยซูจากศาสนาคริสต์ หรือจะเป็นพระพุทธเจ้าจากศาสนาพุทธเป็นต้น

 

 

ซึ่งตอนนี้จะมีตัวละครให้เล่นเพียงแค่ 10 ตัวเท่านั้น แต่ในอนาคตจะมีมาเพิ่มอีกเรื่อยๆ อย่างแน่นอน นอกจากนั้นท่าทางการต่อสู้ต่างๆ ภายในเกมก็ทำออกมาได้ดีเลยล่ะ ขอบอก การันตีด้วยรางวัล Indie Prize 2017 เลยทีเดียว

 

 

เอาเป็นว่าถ้าใครสนใจอยากจะหาซื้อมาลองเล่นดูก็สามารถเข้าไปซื้อกันได้ ราคาก็ไม่แพงด้วยแถมตอนนี้คะแนนรีวิวก็เป็นแง่บวกอีกต่างหาก รับรองว่าคุ้มค่าเงินแน่นอน

 

ลองดู Trailer ของเกมได้ที่ลิงก์ข้างล่างเลยจ้า

 

เกมอินดี้ดีราคาถูกแบบนี้ เอาเงินไปเลยเหอะ

ที่มา Steam

Comments

Leave a Reply