รายการเรียลลิตี้เพื่อทาสแมว ที่จะทำให้คุณดูชีวิตแมวตลอด 24 ชั่วโมง ยิ่งกว่าบ้าน AF

ปกติเมื่อเราพูดถึงรายการเรียลลิตี้ เราก็จะนึกถึงรายการที่เอาคนแปลกหน้าที่ไม่รู้จักกันหลายๆ คนมาอยู่ด้วยกัน และเราก็จะได้ดูความเคลื่อนไหวของพวกเขาตลอด 24 ชั่วโมง แต่ถ้าเราเบื่อคนอยากดูแมวบ้างล่ะ จะหาดูที่ไหน?

ที่ต้องถามแบบนั้นก็เพราะว่า ในแต่ละปีเราจะมีรายการเรียลลิตี้ของคนมากกว่า 300 รายการเกิดขึ้นตลอด ไม่ว่าจะเป็นการเอาชีวิตรอด ประกวดร้องเพลง ทำอาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย แต่กลับไม่รายการแมวเลย และแมวก็เป็นสิ่งมีชีวิตที่น่าสนใจมากๆ ทำไมไม่ทำกันนะ

แต่คำถามนั้นจะต้องจบลง เพราะมีคนทำเรียลริตี้แมวแล้วจ้า โดยใช้ชื่อรายการว่า Keeping Up With the Kattarshians ซึ่งเป็นรายการที่เราจะได้ดูแมวเหมียวแบบออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง!!

 

 

Inga Lind Karlsdóttir โปรดิวเซอร์ของรายการบอกว่า กว่าเขาจะผลิตรายการเรียลลิตี้ดังกล่าวออกมาได้ ต้องใช้ความยากลำบากมากๆ เพราะเขาต้องเช็กอะไรหลายอย่างว่ามันจะไม่มีปัญหาตามมา ทั้งจากกลุ่มคนรักแมวหรือกลุ่มอนุรักษ์สัตว์อะไรทำนองนี้

นอกจากนั้น พวกเขายังต้องคำนึงถึงสภาพแวดล้อม เฟอร์นิเจอร์และอื่นๆ อีกมากมายให้แก่แมวเหมียวที่ร่วมรายการนี้ แต่ปัญหาที่ใหญ่ที่สุดที่เขาบอกคือการติดกล้องไว้ตามจุดต่างๆ เพราะเขาต้องคิดว่ากล้องติดตรงไหนถึงจะดีและจะได้ภาพของสิ่งมีชีวิตแสนซุกซนนี้ออกมายอดเยี่ยมที่สุด

 

 

ส่วนแมวเหมียวในรายการนี้จะมีอยู่ 5 ตัวด้วยกันซึ่งประกอบด้วย Halldór Laxness, Ragga Gísla, Fanndís Friðriks, Snotra, Gæi และ Ilmur แมวแต่ละตัวก็จะมีลักษณะพิเศษแตกต่างกันเหมือนกับคนไม่มีผิดเลยล่ะ

 

 

Inga บอกว่า แมวในรายการทุกตัวจะเป็นลูกแมว และเขาจะทำเรียลริตี้เกี่ยวกับพวกมันจนกว่าทั้งหมดจะโตพอที่จะมีคนมารับไปเลี้ยงต่อ ซึ่งเมื่อจบจาก 5 ตัวนี้ เขาจะนำแมวจรจัดมาเข้าเรียลริตี้ต่อ เพื่อให้ผู้คนได้ดูและอยากจะรับพวกมันไปเลี้ยงนั่นเอง

ส่วนกระแสตอบรับของรายการในตอนนี้จัดว่าดีมากๆ Inga บอกว่าผู้คนต่างส่งข้อความมาหาเขาทันทีที่พวกเขาสังเกตบางอย่างเกี่ยวกับตัวแมวผ่านกล้อง แน่นอนว่าพวกเขาเป็นห่วงลูกแมวมากๆ เลยล่ะ

น่ารักใช่ไหมล๊าา

 

ถ้าใครสนใจอยากจะตามติดชีวิตแมวเหมียว ก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ kattarshians เลย มีกล้องหลายตัวให้ดูพร้อมๆ กันฟินกันตลอด 24 ชั่วโมงแน่นอน…

 

 

สุดท้ายก็มีคนถามว่าเขาจะทำรายการเรียลริตี้หมาบ้างไหม เขาก็บอกต้องคิดดูก่อน เพราะว่าหมานั้นเป็นอะไรที่ยากกว่ามากๆ ทั้งเรื่องการเป็นอยู่การถ่ายของเสียและอื่นๆ อีกมากมายมันจัดการได้ยากกว่าแมว แต่ถ้าใครเป็นแฟนเจ้าตูบ ก็ต้องติดตามข่าวของเขาไว้ดีๆ เผื่อจะมีให้ดูกันนะ…

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply