คุณปู่วัย 81 พิสูจน์ความแกร่งในรายการ Ninja Warrior จนชาวเน็ตสงสัย จริงหรือเฟค!?

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงจะเคยดู American Ninja Warrior รายการตะลุยวิบากที่จะให้ผู้เข้าแข่งขันได้มาพิสูจน์ความแข็งแรงของร่างกายตัวเอง

โดยการจัดวางรูปแบบของรายกันนั้นจะมาในรูปแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น การห้อยโหน การปีนป่าย ฯลฯ ซึ่งคุณจะต้องฝ่าแต่ละด่านให้สำเร็จภายในเวลาที่ทางรายการได้กำหนดเอาไว้

ส่วนใหญ่แล้วผู้ที่เข้ามาร่วมแข่งขันในรายการดังกล่าว มักจะเป็นผู้คนที่อยู่ในช่วงวัยหนุ่มสาว แต่ในครั้งนี้กลับมีคุณปู่วัย 81 ปีเข้ามาร่วมท้าพิสูจน์ความแกร่งของร่างกายด้วย เห้ยยย!! จริงดิ

 

 

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2017 ทางเฟสบุ๊คแฟนเพจ American Ninja Warrior Nation ได้เผยแพร่คลิปวีดีโอของ Arthur Hickenlooper คุณปู่วัย 81 อดีตพนักงานไปรษณีย์ ที่มาร่วมการแข่งขันในครั้งนี้

ซึ่งทันทีที่เขาได้ออกมาปรากฏตัวนั้น บอกเลยว่าคุณปู่ได้สร้างความตะลึงให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก อีกทั้งหลายๆ คนคิดว่าเขาไม่สามารถทำได้อย่างแน่นอน

แต่เดี๋ยวก่อน!! ดูเหมือนว่าคุณจะต้องคิดใหม่ซะแล้ว เพราะทันทีที่เกมได้เริ่มขึ้น คุณปู่ก็รีบทดสอบความแข็งแรงของร่างกายตัวเอง จนสามารถพิชิตด่านสุดโหดมาได้อย่างง่ายๆ โดยมีภรรยาของเขามาร่วมให้กำลังใจในครั้งนี้ด้วย

 

 

อย่างไรก็ตาม แม้ว่าผู้คนส่วนใหญ่จะตะลึงในความสามารถของคุณปู่ แต่ก็มีผู้ชมจำนวนไม่น้อยที่สงสัยว่านี่คือเรื่องจริง หรือเป็นการแสดงกันแน่

บางคนก็ได้ออกมาแสดงความเห็นว่า คุณปู่มีตัวตนอยู่จริงๆ หรือว่าเป็นคนหนุ่มที่แต่งเป็นคนแก่ เพราะดูจากท่าทางแล้ว คุณปู่แข็งแรงเกินวัยตัวเองมากๆ

 

เราลองมาชมคลิปวีดีโอกันเลย

 

ทั้งนี้ ภายหลังจากที่ทางเพจได้นำคลิปวีดีโอมาเผยแพร่ ก็ได้รับความสนใจจากผู้คนไม่น้อย ซึ่งในขณะนี้คลิปวีดีโอดังกล่าวมียอดวิวสูงถึง 14 ล้านครั้ง แถมยังมีการแชร์ออกไปมากกว่า 100,000 ครั้งเลยทีเดียว

 

แล้วเพื่อนๆ ล่ะ คิดว่านี่เป็นเรื่องจริง หรือเป็นเพียงแค่การแสดง?

ที่มา : American Ninja Warrior Nation

Comments

Leave a Reply