ด้วยรักของพี่ ที่แม้จะ “พิการไม่มีปลายแขน” ก็พยายามปลอบประโลม ไม่ให้น้องร้องไห้…

ความรักในครอบครัวที่มีให้กันทำให้ทุกคนจะคอยช่วยเหลือกันอยู่เสมอในยามที่มีปัญหา เหมือนกับเด็กสองคนนี้ที่ถึงแม้ว่าคนพี่จะไม่ได้เกิดมาสมบูรณ์พร้อมแต่ด้วยความที่โตกว่า เขาก็ยินดีที่จะช่วยเหลือน้องของเขาอย่างเต็มที่

คลิปวิดีโอของเด็กน้อยที่เกิดมาพิการไม่มีแขนท่อนล่าง กำลังช่วยปลอบประโลมน้องชายทารกของตัวเองที่นอนอยู่ข้างๆ กัน โดยพยายามนำจุกหลอกให้เขาได้ดูดไว้ส่งคืนให้ เป็นภาพที่น่ารักน่าเอ็นดูเป็นอย่างมาก

 

 

ซึ่งในตอนแรกนั้นทั้งคู่ก็ยังคงดูสนุกสนานร่าเริงอยู่บนเตียง จนเมื่อจุกปลอมที่ดูดอยู่ได้หลุดออกจากปากของทารกและทำให้เขาเริ่มร้องออกมาอย่างช่วยไม่ได้ แต่โชคดีที่พี่ชายของเขาที่อยู่ข้างๆ ได้เข้ามาช่วยแก้สถานการณ์ทั้งหมดให้คลี่คลายลงในที่สุด

พี่ชายที่โตกว่าไม่มากและไม่มีปลายแขนหรือมืออย่างคนปกติทั่วไป หมุนตัวไปหาทารกน้อยและใช้แขนขวาเล็กๆ กับคางของเขาดันให้สามารถจับเจ้าจุกหลอกนั้นขึ้นมาได้

และพยายามขยับตัวเข้าไปใกล้น้องของเขาที่กำลังร้องไห้ พร้อมกับดันเจ้าจุกนั้นเข้าไปในปากอย่างนิ่มนวล และทำให้ทารกผู้น้องสงบลงได้ในที่สุด

คลิปวิดีโอความรักของพี่ที่มีให้กับน้องชาย

 

และภาพความน่ารักๆ ที่เกิดขึ้นในเมือง Jabriya ประเทศคูเวต ก็ได้ถูกโพสต์ลงไปในอินสตาแกรมและทำให้ผู้คนเข้ามารับชมความน่าเอ็นดูของทั้งคู่กับพฤติกรรมที่ชวนอมยิ้มของคนเป็นพี่ที่มีให้กับน้อง ทำให้มียอดวิวมากกว่า 150,000 วิวเลยทีเดียว

 

 

มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นต่างๆ มากมาย อย่างเช่น “ขอให้พระเจ้าคุ้มครองด้วยนะ” หรือ “พวกเขาน่ารักมากจริงๆ” แล้วเพื่อนๆ ล่ะคิดว่าภาพที่ได้เห็นนี้ทำให้รู้สึกอย่างไรกันบ้าง คอมเม้นท์กันไว้ได้เลยนะ

ที่มา: dailymail , shnshoona_almzyoona

Comments

Leave a Reply