ชายหนุ่มสร้างที่พัก ดักเจ้าเหมียวเพื่อนบ้านที่ถูกทิ้งไว้ สุดท้ายเจ้าอ้วนก็ติดกับดัก!!

ชายคนหนึ่งสร้างที่พักพิงสำหรับแมวของเพื่อนบ้านที่ถูกทิ้งไว้ในที่เย็นหวังว่าคิตตี้ที่น่าสงสารนี้จะใช้มัน วันหนึ่งนี่คือสิ่งที่เขาค้นพบ

การที่มนุษย์คนหนึ่งได้ช่วยเหลือสัตว์ตัวน้อยๆ มันช่างเป็นเรื่องที่น่าประทับใจมากๆ เลยใช่ไหมเอ่ย เหมือนดังเช่น Justin ชายหนุ่มที่ได้สร้างที่พักอาศัยอันแสนอบอุ่นให้กับเจ้าเหมียวผู้น่าสงสาร ที่เพื่อนบ้านได้ทำการย้ายออกไปแล้ว แต่ไม่ได้พาเจ้าเหมียวไปด้วย…

 

 

ก่อนหน้านี้ Justin ได้เดินออกมาบริเวณนอกบ้านในตอนกลางคืน และได้เห็นแมวตัวหนึ่งของเพื่อนบ้านที่ถูกทิ้งไว้ให้อยู่เพียงลำพังภายหลังจากที่พวกเขาได้ย้ายไปอาศัยในที่แห่งใหม่

ด้วยเหตุนี้ Justin จึงได้ตัดสินใจที่จะสร้างที่พักอาศัยให้กับเจ้าเหมียวตัวนั้น พร้อมกับแบ่งบันให้แมวจรจัดตัวอื่นๆ ที่อยู่ในละแวกเดียวกันได้มาอยู่อาศัยด้วย

 

 

สำหรับ Justin เขาเป็นอาสาสมัครของ Berea Animal Rescue Friends ศูนย์พักพิงสัตว์ในรัฐโอไฮโอ เขาเป็นคนรักสัตว์ แถมยังเป็นเจ้าของแมวถึง 6 ตัว

 

 

Justin ได้เริ่มสร้างที่พักอาศัยให้กับเจ้าเหมียว ภายหลังจากที่เพื่อนบ้านของเขาได้ย้ายออกไป เขาได้นำบ้านหลังน้อยไปตั้งไว้หน้าบ้าน พร้อมทำหน้าที่ในการดูแลมัน ทั้งให้อาหาร น้ำ และหวังที่จะให้พวกมันได้อยู่อาศัยในที่ที่อบอุ่น

 

 

เมื่อสร้างที่พักพิงให้กับเจ้าเหมียวเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เขาก็ได้กลับมาดูอีกครั้ง และคราวนี้ Justin ได้พบกับเจ้าเหมียวอ้วนตัวหนึ่งที่ได้เข้ามานอนในบ้านหลังน้อยที่ Justin เป็นคนสร้างขึ้น

 

เจ้าเหมียวตัวนี้ มีชื่อว่า Waffles เป็นแมวที่เพื่อนบ้านได้ทิ้งเอาไว้

 

“Waffles ตัวเย็นมากหลังจากที่อยู่ข้างนอกเป็นเวลานาน ดังนั้นผมจึงเช็ดตัว และห่มผ้าให้กับมัน” Justin กล่าว

 

ดูเหมือนว่าเจ้า Waffles จะชื่นชอบที่นอนใหม่มากๆ เลยล่ะ

 

มันเป็นแมวที่น่ารักมากๆ แต่น่าเศร้าที่ถูกทิ้งซะอย่างนั้น

 

ตอนนี้ Waffles ไม่ต้องทนอยู่กับอากาศหนาวๆ อีกต่อไป เพราะในตอนนี้มันมีที่นอนใหม่อันแสนอบอุ่นแล้ว

 

หลงรักเจ้าเหมียวอ้วนเข้าอย่างจังซะแล้วสิ

 

น่ารักมาก

 

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply