คุณแม่ใช้เวลานานกว่า 42 ปี ตามค้นหาความจริง เมื่อศพของลูกชายหายไปอย่างไร้ร่องรอย…

เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2017 ทางเว็บไซต์ Mirror มีรายงานว่า Lydia Reid คุณแม่วัย 68 ปี ได้พยายามค้นหาความจริงที่เกิดขึ้นกับ Garry ลูกชายที่เพิ่งเกิดได้เพียงแค่ 7 วัน หลังจากที่เขาได้เสียชีวิตในเดือนกรกฎาคมปี 1975 และถูกจัดการนำไปฝังทั้งๆ ที่เธอไม่เคยได้เห็นร่างของลูกเลย…

แต่ทว่าภายหลังจากที่ได้มีการขุดหลุมฝังโลงศพของเขาขึ้นมา นั่นทำให้ Lydia ถึงขั้นเสียใจหนักกว่าเดิม เพราะร่างของ Garry ในโลงนั้นกลับหายไปอย่างเป็นปริศนา

 

 

จากการรายงานระบุว่า Lydia ใช้เวลาต่อสู้นานถึง 42 ปี เพื่อตามหาสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Garry โดยเธอได้อ้างว่า เมื่อเธอขอดูหน้าของลูกชายที่เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเด็กในเมืองเอดินบะระ ทางโรงพยาบาลก็ได้นำร่างของเด็กคนอื่นซึ่งไม่ใช่ลูกของเธอมาให้ดู

“ฉันได้คัดค้าน แต่พวกเขาบอกว่าฉันกำลังได้รับความทุกข์ทรมานจากภาวะซึมเศร้าหลังคลอด ลูกของฉันมีผมสีบลอนด์ แต่เด็กคนนี้มีผมสีดำ นี่ไม่ใช่ลูกของฉัน” Lydia กล่าว

 

 

อย่างไรก็ตาม Lydia ได้รับคำสั่งจากศาลให้ทำการขุดหลุมฝังศพในเอดินบะระเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่เธอกลับพบว่าไม่มีแม้ร่องรอยของศพมนุษย์อยู่เลยแม้แต่น้อย

 

 

นอกจากนี้เธอยังสงสัยอีกว่า อวัยวะของลูกชายได้ถูกขโมยไปโดยไม่ได้รับอนุญาต เนื่องจากเรื่องในทำนองนี้เคยโด่งดังมากในช่วงระหว่างปี 1970 – 2000 แต่ถึงกระนั้นเธอก็ไม่เคยพบหลักฐานใดๆ เลย

Lydia ได้ออกมากล่าวว่า “เขาเป็นลูกของฉันและเขาสมควรได้รับการฝังศพที่เหมาะสม ใครบางคนต้องรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับเขา แม้ว่าเขาจะถูกเผาไปแล้ว แต่ฉันก็ยังคงอยากรู้”  

 

 

ทางด้าน Jim Crombie รองประธานบริหาร NHS Lothian ได้ออกมาแถลงการณ์ว่า “เมื่อเร็วๆ นี้เราได้พบกับ Lydia และสมาชิกในครอบครัวของเธอ เราได้ให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ในสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขา และเรื่องนี้กำลังถูกตรวจสอบโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเราไม่สามารถแสดงความเห็นไปได้มากกว่านี้แล้ว”

 

 

ที่มา : mirror

Comments

Leave a Reply