แม่แมวไม่ยอมนอนหลับพักผ่อน เพราะอยากปกป้องลูกน้อย จนกว่าทุกตัวจะปลอดภัย!!

ไม่ว่าจะคนหรือสัตว์ หากขึ้นชื่อได้ว่าเป็น “แม่” แล้ว ก็ย่อมรักลูกของตัวเองสุดหัวใจ เหมือนดังเช่นเรื่องราวของแม่แมวจรจัดตัวหนึ่งที่ได้ให้กำเนิดลูกแมวตัวเล็กๆ ถึง 5 ตัวในโรงเก็บของ

มันเป็นสุดยอดแม่แมวที่จะขอปกป้องลูกน้อยสุดชีวิตจนกว่าจะปลอดภัย ถึงแม้ว่าตัวเองจะเจ็บป่วย และอ่อนเพลียจากการที่ไม่ได้นอนหลับเลยก็ตาม

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อเดือนสิงหาคม ชายคนหนึ่งได้พบกับครอบครัวแมว และได้พาพวกมันไปที่ Purrfect Pets กลุ่มช่วยเหลือสัตว์ในโอเวอร์แลนด์พาร์ค รัฐแคนซัส ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อขอความช่วยเหลือ

Holly ผู้รับเลี้ยงแมวกล่าวว่า “แม่แมวได้รับการติดเชื้อผิวหนังอย่างรุนแรงบริเวณท้อง ซึ่งทำให้ลูกน้อยของมันไม่สามารถกินนมได้เลย มันกำลังลำบาก และจะส่งเสียงร้องเมื่อได้รับการรักษา”

 

แม้ว่ามันจะเจ็บปวดมากแค่ไหน แต่แม่แมวตัวนี้ก็พยายามทุกทางเพื่อที่จะสามารถให้ลูกน้อยของมันได้ดื่มนม

 

Holly ได้รับครอบครัวแมวเหมียวผู้น่าสงสารไปเลี้ยงดู และนั่นคือครั้งแรกที่แม่แมวรู้สึกสบายใจ แถมยังช่วยทำให้มันได้หลับพักผ่อนขึ้นมาบ้าง “มันนอนนานเป็นชั่วโมง หลังจากที่รู้ว่าลูกน้อยของมันปลอดภัย” Holly กล่าว

 

 

สำหรับลูกแมวน้อยเหล่านี้ มันมีน้ำหนักตัวที่น้อยมาก และอยู่ในสภาพไม่ค่อยสู้ดีนัก เนื่องจากมีหมัดอยู่เต็มตัว ด้วยเหตุนี้ ทาง Holly จึงได้แยกพวกมันออกจากแม่ชั่วคราว เพื่อที่จะได้ให้แม่เหมียวได้มีโอกาสฟื้นตัว

ซึ่งภายหลังจากที่ได้รับการดูแลเอาใจใส่ ทั้งการอาบน้ำ และกินอาหารเป็นอย่างดี บรรดาแมวน้อยเหล่านี้ก็เริ่มแข็งแรงขึ้น

 

 

ทั้งแม่และลูกได้รับการรักษาที่ดี ซึ่งก็ส่งผลให้พวกมันรู้สึกดีขึ้นมา ในขณะที่แม่แมวก็ขอยืนยันที่จะอยู่กับลูกแมว และเลี้ยงดูพวกมันให้ได้ด้วยตัวเอง

 

ความรักของแม่เป็นความรักที่ไม่มีเงื่อนไขใดๆ

 

สัปดาห์ต่อมาดูแมวดูเหมือนจะแข็งแรงขึ้นแล้ว และดูเหมือนว่าพวกมันจะได้รับชื่อใหม่ด้วยนะ โดยแม่แมวชื่อว่า  Violet Gray และลูกๆ ของมันชื่อ Charlie, Linus van Pelt, Lucy, Marcie และ Patty

 

เจ้า Violet Gray รู้สึกภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้เห็นลูกน้อยของมันได้เรียนรู้สิ่งใหม่ๆ และเจริญเติบโต

 

ตอนนี้ทั้งแม่และลูกมีสุขภาพที่แข็งแรงสมบูรณ์ดีแล้ว

 

และเมื่อเป็นเช่นนั้น แผนการต่อไปของพวกเราคือ การยึดครองทุกส่วนในบ้านของมนุษย์ ฮร่าๆ

ที่มา : lovemeow

Comments

Leave a Reply