หนุ่มวัย 27 รับคำท้าจากเพื่อน หาก “นั่งเปลือยตูด” บนรังผึ้งครบ 30 วินาที จะได้เงิน 33,000 บาท

เมื่อคุณถูกท้าให้นั่งเปลือยตูดบนรังผึ้ง คุณจะรับคำท้านั้นหรือไม่ เชื่อว่าหลายคนต้องปฏิเสธอย่างแน่นอน แต่สำหรับ Jamie Granger หนุ่มวัย 27 ปีจาก Tauranga ประเทศนิวซีแลนด์ คนนี้ เขาได้รับเงินรางวัลจำนวน 33,000 บาท จากคำท้าในการนั่งเปลือยตูดบนรังผึ้ง

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2560 ทางเว็บไซต์ต่างประเทศมีรายงานว่า เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา Jamie ได้รับคำท้าจาก Aurel Braguta ผู้เป็นเพื่อน ให้นั่งเปลือยบนรังผึ้งเป็นเวลา 30 วินาที และเมื่อทำสำเร็จก็จะได้รับเงินกลับบ้านไปอย่างง่ายๆ

งานนี้ Jamie จึงไม่รอช้า พร้อมรับคำท้าของ Aurel ทันที ซึ่งเขาได้ออกมาเผยว่า “มันเป็นช่วงเวลาที่ดี และเขาเสนอเงินให้ผมเป็นเงินหนึ่งพันเหรียญ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 30 วินาที มันเป็นเงินที่หาง่ายที่สุดเท่าที่ผมเคยได้รับมา”

 

 

ภาพจากคลิปวีดีโอแสดงให้เห็นว่า Jamie ได้ถอดกางเกงเปลือยท่อนล่าง ก่อนที่จะนั่งลงไปบนรังผึ้ง จากนั้นเขาก็ได้แสดงสีหน้าออกมาด้วยความเจ็บปวด

ขณะที่เพื่อนของเขาได้ช่วยกันนับเวลา และเพียงไม่กี่วินาทีสุดท้าย Jamie ก็รีบกระโดดขึ้นและรีบวิ่งออกไปทันทีทั้งๆ ที่ยังเปลือยท่อนล่างอยู่

 

 

ทางด้าน Aurel ได้ออกมาเผยว่า “ผมคิดว่ามันเป็นเหมือนกับรายการทีวี “Fear Factor” ที่เกี่ยวกับการเอาชนะความกลัวและความกล้าหาญของคุณ…

ก่อนหน้านี้ ผมได้ท้าให้ Shane ลองทำดูเป็นคนแรก แต่เขาสามารถทำได้เพียง 19 วินาทีเท่านั้น ดังนั้น ผมจึงบอก Jamie ว่าเขาจะได้รับเงิน 3 หมื่นบาท ถ้าเขานั่งบนรังผึ้งด้วยตูดเปลือยๆ ครบ 30 วินาที

แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ไม่ใช่ใครก็ได้ที่จะสามารถทำแบบนี้ได้ หากไม่คุ้ยเคยกับผึ้ง เพราะบางทีคุณอาจจะได้รับอันตรายจากการโดนผึ้งต่อย สำหรับพวกเราแล้ว เราทำงานอยู่กับมันเป็นประจำ”

 

 

และนี่คือคลิปวีดีโอขณะที่เขากำลังนั่งเปลือยตูดบนรังผึ้ง มารับชมกันได้เลย

 

ที่มา : metro, metro

Comments

Leave a Reply