เมื่อไฟลท์บินดีเลย์ พ่อก็เลยตัดสินใจไปเข้าคลาสเรียนกับลูกสาว งานนี้เล่นเอาวุ่นสุดๆ

แม้พายุ Harvey จะนำพาความโศกเศร้าและความศูนย์เสียมาให้ แต่ในเรื่องเศร้าๆ ก็ยังคงมีเรื่องฮาๆ ให้เราได้อ่านกัน ซึ่งเป็นเรื่องราวที่ถูกแชร์ผ่านโลกอินเตอร์เน็ตโดย Omete Anassi วัย 23 ปี เกี่ยวกับครอบครัวของเขาที่บินจากฮูสตันมานิวยอร์คในช่วงนี้

 

 

Omete เล่าว่า เดิมทีครอบครัวของเขามาจากเมืองฮูสตันที่เท็กซัส แต่ย้ายมาเมืองนิวยอร์คเพราะ ต้องมาช่วยจัดการเรื่องของเขาที่พึ่งจบการศึกษาและ Kerubo ผู้เป็นน้องสาวที่กำลังย้ายมาเรียนที่นิวยอร์ค แต่ว่าพายุดันเข้าซะก่อนเที่ยวบินเลยถูกยกเลิกไป ทำให้ทั้งครอบครัวติดอยู่ที่นี้

 

Kerubo ผู้ตกเป็นเหยื่อความว่างของพ่อในครั้งนี้

 

และเมื่อมันเป็นเช่นนั้น คุณพ่อก็เลยเกิดความว่าง ไม่รู้จะทำอะไรดีในช่วงที่รอเที่ยวบิน งานนี้คุณพ่อเลยตัดสินใจไปเรียนกับลูกที่โรงเรียนซะเลย ภาพความฮาน่ารักๆ จึงบังเกิดขึ้น

 

เซลฟี่ชิวๆ ลูกก็เรียนไป

 

แน่นอนว่าตอนแรกน้องสาวก็คิดว่า ถ้ามีพ่อไปเรียนด้วยมันก็คงตลกดี ซึ่งมันก็เป็นเพียงแค่ความคิดในช่วงแรกเท่านั้น แต่พอคุณพ่อเข้าเรียนด้วยจริงๆ เธอกลับไม่แฮปปี้เลย เพราะมันทั้งน่าอายและตลกมากๆ แถมตัวคุณพ่อก็อยู่ยาวเลยด้วยไม่ยอมไปไหน ที่สำคัญยังส่งข้อความพร้อมถ่ายเซลฟี่บอกทุกคนในครอบครัวอีกต่างหาก

 

ลูกสาวเดือดร้อนถึงกับบอกว่า แม่มาเอาพ่อกลับไปที!!

 

งานนี้เล่นเอาป่วนกันทั้งครอบครัว แต่ดูแล้วก็คงจะมีแค่ตัวน้องสาวที่มีปัญหา เพราะดูพี่ชายจะเฮฮามากๆ แถมยังเฟซไทม์คุยกับพ่อชิวๆ ส่วนคุณพ่อก็ไม่ยอมไปไหนสักที

ด้านชาวเน็ตก็ต่างพากันชอบใจยกใหญ่ไปหมด เพราะมันเป็นโมเม้นต์น่ารักๆ ของครอบครัว และแม้ว่าตัว Omete จะอธิบายให้พ่อฟังว่าเรื่องของพ่อมันดังมากๆ เลย คุณพ่อก็ดูจะไม่เข้าใจ

 

ลูกชายนี่ยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ชอบใจสุดๆ

 

และสุดท้ายแม้ตัว Kerubo จะรู้สึกว่าวันของตัวเองพังยับแค่ไหน แต่ก็โชคดีที่อย่างน้อยเธอก็ยังได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัวนั่นเอง

 

 

ที่มา buzzfeed

Comments

Leave a Reply