หนุ่มฝ่าย IT ขู่เพื่อนร่วมงานอย่าสปอยล์ GOT “ตรูยังไม่ได้ดู…ถ้าไม่ฟัง คอมของแกช้าแน่!!”

ก็จบซีซั่นที่ 7 กันไปอย่างสวยงามกับซีรีส์ยอดนิยมอย่าง Game of Thrones พร้อมความลับและเรื่องราวปมต่างๆ ที่ถูกเฉลย แน่นอนว่าตอนสุดท้ายงานดีย์สุดๆ แต่เชื่อว่าหลายคนก็คงยังไม่ได้ดู จะด้วยติดงานก็ดี เวลาว่างไม่ค่อยมีก็ดี ซึ่งคนเหล่านี้ก็ต้องพยายามหลบสปอยล์กันให้วุ่นเลยทีเดียว

แน่นอนว่าชายหนุ่มฝ่าย IT ที่ใช้ยูสเซอร์ Reddit ว่า Nyrfan82 ก็ประสบปัญหาเดียวกัน เพราะว่าเขาต้องทำงานหัวปั่นไม่มีเวลาว่างไปดูตอนล่าสุด และยิ่งเขาทำงานด้านนี้โลกโซเชี่ยลที่เต็มไปด้วยสปอยล์จึงเป็นปัญหากับเขามากๆ รวมถึงเพื่อนร่วมงานที่คันปากอยากเม้ามอยตอนล่าสุดกันใจจะขาด

 

ถ้าสปอยล์มาเมื่อไหร่ จะฟาดเข้าที่หน้าแบบภาพข้างล่างเลย

 

แต่พอหนุ่มคนนี้ก็ทำได้แค่ขอร้องให้เพื่อนร่วมงานอย่าสปอยล์เขาเลย ให้เขาดูก่อน และแน่นอนว่าเขาไม่ได้ขอร้องเฉยๆ เพราะการขอเฉยๆ คงหยุดความอยากของเพื่อนร่วมงานไม่ได้ เขาจึงจัดการแขวนป้ายคำขู่ไว้ที่ขอพร้อมโพสต์ลงโซเชี่ยลซะเลย

 

 

ป้ายดังกล่าวมีใจความว่า “ตรูยังไม่ได้ดูตอนสุดท้ายของ GoT ฉะนั้นได้โปรดพวกเองอย่าทำให้โชว์โปรดตรูต้องเละไม่เป็นท่า ถ้าพวกเองไม่หยุดสปอยล์ตรูจะทำให้คอมพวกแกทั้งหลายช้าราวกับหลุดมาจากยุค 1997 และทำให้เน็ตวิ่งแค่ 56K”

 

ได้โปรด อย่าทำแบบนั้น!!

 

คำขู่นี้อาจจะเหมือนตลก แต่สำหรับเพื่อนร่วมงานที่ต้องทำงานกับคอมแล้ว นี่มันนรกชัดๆ ไหนจะคอมช้าและเน็ตอีก โลกโซเชี่ยลถูกตัดขาดแน่

เมื่อภาพนี้ถูกโพสต์ลงบนโลกอินเตอร์เน็ต มันก็กลายเป็นไวรัลและถูกใจใครหลายคนเลย บางคนก็มาเสนอวิธีแก้ไขปัญหา บางคนก็มาบอกว่าเขามีวิธีแก้ปัญหาที่ดีกว่าอะไรทำนองนี้ ซึ่งดูแล้วก็ตลกดีนะ ฮร่าๆ

 

เพื่อความปลอดภัยของนาย อย่าเข้า Reddit,Youtube,Facebook หรือ Twitter เป็นอันขาด เว็บข่าวต่างๆ ก็ด้วยเพราะมันไม่เป็นมิตรสุดๆ

 

แต่สำหรับนายคนนี้ เขาเสนอวิธีที่มันได้ผลดีกว่าแน่ๆ มาว่า  “ถ้าเจอคนในที่ทำงานสปอยล์ ตรูจะปริ้นท์ประวัติการท่องเน็ตในเวลางานของพวกแกส่งให้หัวหน้า” (เชรี่ย ยอมแล้วจ้า)

 

ยังไงซะก็เห็นใจคนที่ยังไม่ได้ดูหน่อยนะ อย่าง #เหมียวมู่ทู่ เป็นคนที่เสพสปอยล์ก่อนได้ไม่มีปัญหา แต่ก็เข้าใจความรู้สึกคนไม่ชอบเหมือนกัน ฉะนั้นใจเขาใจเราเน๊อะ!!

 

ที่มา distractify

Comments

Leave a Reply