คาเฟ่ญี่ปุ่นเปิดโซนใหม่ ให้คุณได้เล่นกับตัวนากและหนูชินชิล่า เป็นที่แรกของโลก โลก โลก~

เรียกได้ว่าเหล่าสัตว์โลกผู้น่ารักทั้งหลาย ได้กลายมาเป็นหนึ่งในจุดขายของคาเฟ่ทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่แมว คาเฟ่หมา หรือแม้แต่คาเฟ่งูก็มีมาแล้ว

ซึ่งนี่ก็เป็นอีกครั้งที่ประเทศญี่ปุ่นได้มีคนริเริ่มไอเดียคาเฟ่สัตว์สายพันธุ์ใหม่ เปิดให้บริการแล้วที่ย่านฮาราจุกุ แขวงชิบุยะ เมืองโตเกียว เอาเป็นว่าเราลองไปชมรายละเอียดของร้านกันเลย

 

พระเอกของร้านนี้ก็จะมีตัวนาก และแก๊งค์หนูชินชิล่า

 

สำหรับคาเฟ่แห่งนี้มีชื่อว่า Harry Cafe สาขาฮาราจุกุ ต้องบอกก่อนว่านี่ไม่ใช่คาเฟ่ที่จะเสิร์ฟเมนูเนื้อตัวนาก หรือหนูชินชิล่าอะไรทำนองนั้น เพราะอันที่จริงเค้าขายเมนูเครื่องดื่ม และอาหารคล้ายคลึงกับร้านคาเฟ่ทั่วไปนั่นแหละ…

และก่อนหน้านี้คาเฟ่แห่งนี้ก็เคยเปิดให้บริการสัมผัสประสบการณ์สุดน่ารักจากเหล่าเม่นแคระเหมือนกัน ทว่าครั้งนี้เป็นการขยายสาขาของร้านให้ใหญ่ขึ้น แถมเพิ่มโซนสำหรับสัตว์โลกน่ารักอีกทั้ง 2 ชนิดด้วย

 

 

โดยภายในร้านจะมีการจัดแบ่งโซนให้แก๊งหนูชินชิล่าได้ออกมากระโดดโลดเต้น ราวกับวิ่งอยู่ในทุ่งดอกลาเวนเดอร์กันเลยทีเดียว

อีกทั้งลูกค้ายังสามารถใกล้ชิดกับเหล่านากน้อยแสนรู้เช่นเดียวกัน เพราะทางเจ้าของร้านได้เคลมเอาไว้ว่า พวกเขาได้ทำการศึกษาพฤติกรรมการเป็นอยู่ของพวกมันก่อนแล้ว

 

 

และสำหรับในส่วนของเหล่าเม่นน้อยที่เป็นหัวใจหลักของคาเฟ่ ก็มีโซนส่วนตัวแยกต่างหาก ซึ่งลูกค้าสามารถไปแวะเวียนเยี่ยมชมได้เช่นกัน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ เว็บไซต์ ของร้านกันได้เลยนะจ๊ะ

 

 

โอ๊ยยยน่ารักได้อีก อยากเล่นด้วยจังเบยย

ที่มา: Metro

Comments

Leave a Reply