เว็บไซต์ Business Insider จัดอันดับ 10 หนัง “ยอดแย่” ตลอดกาล อย่าดูเล๊ย!! เสียเวลา

สำหรับหลายๆ คนการได้หาหนังเรื่องเยี่ยมมาดูในวันพักผ่อนสบายๆ คงจะเป็นอะไรที่ดีไม่น้อยเลยทีเดียว แต่บางครั้งหนังบางเรื่องที่เราเลือกมาก็มักจะไม่ใช่เรื่องที่ดีเสมอไป บางทีผ่านไปเกือบๆ สองชั่วโมงบางคนยังไม่เข้าใจเลยว่านี่ฉันกำลังทำอะไรอยู่กันนี่

และเพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงการเผาผลาญเวลาในวันหยุดไปโดยใช่เหตุ กับหนังเรื่องห่วยๆ วันนี้เราจึงได้นำ 10 อันดับหนังยอดแย่ตลอดการที่จัดอันดับโดยเว็บไซต์ Business Insider มาฝากกัน ส่วนจะมีเรื่องหนบ้างนั้นไปชมกันเลย…

 

10. Baby Geniuses

คะแนนจาก Business insider: 3.0/10

เรื่องราวของคุณหมอ 2 คนที่มีแผนจะครองโลก และแล้ววันหนึ่งพวกเขาก็พบว่า เหยดด เราสามารถส่งรหัสลับไปกับภาษาของพวกเด็กทารกได้นี่นา

 

9.  National Lampoon’s Gold Diggers

คะแนนจาก Business insider: 2.5/10

หนังตลกที่แหกทุกกฎเกณฑ์ความฮา เรื่องราวของสองหนุ่มขี้แพ้ ที่ทำอะไรไม่เป็นเลยซักอย่างแถมยังทำแต่เรื่องให้ปวดหัวอยู่เรื่อยๆ และแน่นอนว่าก็ได้รับคำชมเชยจากนักวิจารย์ไปสั้นๆ ว่า “ห่วยแตก”

 

8. The Human Centipede III

คะแนนจาก Business insider: 2.5/10

เรื่องราวของพัสดีเรือนจำสุดเพี้ยนที่จับคนมาทำเป็นตะขาบ แค่ภาคแรกและภาคสองยังคงไม่สะใจ งานนี้พี่แกเล่นใหญ่ จับคนทั้งคุกมาทำตะขาบกันเลยทีเดียว แต่ถึงจำนวนคนจะเยอะขึ้นแค่ไหน แต่เรตติ้งก็ยังคงต่ำเหมือนเดิม

 

7. Vulgar

คะแนนจาก Business insider: 2.2/10

เรื่องราวของชายหนุ่มที่ทำอาชีพเป็นตัวตลกในงานเลี้ยงวันเกิด และพยายามที่จะลืมเรื่องราวเลวร้ายในอดีตที่เคยตกเป็นเหยื่อการข่มขืน

 

6. Strippers

คะแนนจาก Business insider: 4.3/10

เรื่องราวของ Alan และเหตุการณ์แย่ๆ ที่เขาต้องเจอไม่ว่าจะเป็นการถูกไล่ออกจากอพาร์ตเมนต์ หรือเงินในบัญชีธนาคารที่หายไป แถมจะถูกไล่ออกจากงานอีก แต่ถึงชีวิตของพ่อหนุ่มจะแย่แค่ไหน ก็คงไม่แย่ไปกว่าเวลาของคนดูที่เสียไปแน่ๆ

 

5. Hillary’s America: The Secret History of the Democratic Party

คะแนนจาก Business insider: 4.7/10

เรื่องราวของประวัติพรรคการเมืองที่ยิ่งใหญ่ของสหรัฐอเมริกา และเรื่องราวของผู้ลงชิงตำแหน่งประธานาธิบดีหญิงอย่าง Hillary จากฝีมือการกำกับของ Dinesh D’Souza 

 

4. The Singing Forest

คะแนนจาก Business insider: 3/10

เรื่องราวการระรึกชาติของสองคู่รักที่ถูกฆ่าตายจากค่ายกักกันชาวยิว คนหนึ่งเป็นหญิงสาววัย 20 ปี ส่วนอีกคนก็ไม่ใกล้ไม่ไกล ก็พ่อของเธอนั่นแหละ

 

3. United Passions

คะแนนจาก Business insider: 0.7/10

เรื่องราวของชายหนุ่ม 3 คนที่ร่วมกันก่อตั้งองค์กร FIFA เพื่อสานความฝันที่อยากจะทำให้ฟุตบอลกลายเป็นกีฬาที่นิยมมากที่สุดในโลก งานนี้ใครเป็นสายกีฬาแนะนำให้เลี่ยงดีกว่า ฮ่าๆ

 

2. Bio-Dome

คะแนนจาก Business insider: 7.1/10

ถึงแม้ว่าจะได้คะแนนจาก Business insider มากถึง 7.1 เต็ม 10 แต่คะแนนจากนักวิจารย์นั้นกลับได้ไปเพียงแค่ 1 ส่วน 100 เท่านั้น เรื่องราวของ 2 หนุ่มเพื่อซี้ที่ดั๊นขังตัวเองไว้ใน Bio-Dome และต้องเผชิญกับสิ่งแวดล้อมแปลกๆ ในนั้น

 

1. Chaos

คะแนนจาก Business insider: 2.3/10

เรื่องราวของสองนายตำรวจ คนหนึ่งคือตำรวจใหม่ไฟแรงส่วนอีกคนคือนายตำรวจอาวุโสผู้มากประสบการณ์ ที่ต้องร่วมมือกับเพื่อตามล่าเหล่าวายร้ายปล้นธนาคาร ซึ่งคำชมเชยจากนักวิจารย์สำหรับเรื่องนี้ก็คือไม่มีแก่นสารใดๆ เล๊ย!!

 

เตือนแล้วน้าาา ถ้าไม่เชื่อจะลองไปหามาดูก็ไม่ว่ากันนะเหมียว!!

ที่มา businessinsider

Comments

Leave a Reply