วินาทีชีวิต!! นักข่าวสาวตัดสินใจช่วยชีวิตชายที่กำลังจะจมน้ำ ระหว่างการรายงานสด

เหตุการณ์น่าประทับใจครั้งนี้เกิดขึ้นระหว่างการรายงานสถาณการณ์น้ำท่วมของนักข่าวท่านหนึ่ง และระหว่างการรายงานสด เธอได้เหลือบไปเห็นชายคนหนึ่งที่กำลังต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน

ระหว่างที่คุณ Brandi Smith ผู้ประกาศข่าวสาวของสถานีโทรทัศน์ KHOU II กำลังรายงานข่าวอยู่บนทางวงแหวนแห่งหนึ่งในเมือง Houston เธอได้เหลือไปเห็นผู้ประสบภัยคนหนึ่งที่ติดอยู่ในรถบรรทุกของเขาและกำลังจะจมไปพร้อมกับมัน ทันใดนั้นผู้ประกาศข่าวตัดสินใจเรียกขอความช่วยเหลือชายคนขับรถบรรทุกทันที!!

 

 

คุณ Brandi ได้แจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่ามีชายคนหนึ่งติดอยู่ในรถบรรทุกที่กำลังจะจมน้ำ “ตรงนี้มีรถบรรทุกคันหนึ่งกำลังจะจมน้ำ คุณสามารถลงไปช่วยพวกเขาได้ไหม รถคันนี้จมอยู่ในน้ำลึกกว่า 3 เมตร” เธออธิบายกับเจ้าหน้าที่พร้อมกับชี้จุดที่เธอเห็นรถคันดังกล่าว

จากนั้นเจ้าหน้าที่ที่เดินทางมาพร้อมกับเรือชูชีพจึงได้เคลื่อนรถเข้าไปใกล้ๆ ที่จุดเกิดเหตุ “นี่คือที่เดียวกันกับจุดที่เราเจอรถบรรทุกคันหนึ่งจมลงไปเมื่อปีก่อน แต่น่าเศร้าที่เราไม่สามารถช่วยชีวิตชายคนนั้นได้” เจ้าหน้าที่กล่าว

 

ไปชมวินาทีการช่วยชีวิตของชายผู้นี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย…

 

จากนั้นนายตำรวจทั้งสองจึงเริ่มจัดแจงอุปกรณ์ช่วยชีวิตและเคลื่อนเรือชูชีพเข้าไปใกล้รถของเขา ส่วนทางด้านนักข่าวสาวก็ยังคงคอยตะโกนให้กำลังใจชายหนุ่มอยู่ที่ด้านบนของถนน

การช่วยเหลือยังคงดำเนินต่อไปเรื่อยๆ จนในที่สุดเจ้าหน้าที่ก็สามารถช่วยชีวิตชายในรถบรรทุกออกมาได้สำเร็จ และพาตัวเขาออกมาได้อย่างปลอดภัย

 

วินาทีที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยเหลือชายคนดังกล่าว

 

ชายหนุ่มให้สัมภาษณ์ถึงประสบการณ์เฉียดตายของเขากับนักข่าวสาวว่า “เยี่ยมมาก เยี่ยมมากจริงๆ ” ชายหนุ่มพูดพร้อมกับหัวเราะออกมา “ผมต้องขอบคุณจริงๆ ที่พวกคุณอยู่ตรงนี้และสามารถช่วยผมได้ทันเวลา ผมรู้สึกซาบซึ้งจริงๆ”

 

 

และหลังจากที่รอดชีวิตมาได้ ชายหนุ่มก็โผเข้ากอดนักข่าวสาวผู้ช่วยชีวิตเขาด้วยความดีใจ

 

ช่างเป็นเรื่องราวที่น่าดีใจจริงๆ นะเนี่ย โชคดีของชายคนนี้จริงๆ เลย

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply