พลิกวิกฤติให้เป็นโอกาส!! คุณพ่อพยายามจับปลาที่ดั๊นเผลอว่ายเข้ามาในห้องนั่งเล่น

ตอนนี้ในหลายๆ พื้นที่กำลังประสบกับพายุฝนฟ้าคะนอง และสิ่งหนึ่งที่ดูเหมือนจะเป็นความกังวลสำหรับพี่น้องในบางพื้นที่นั่นก็คือปัญหาน้ำท่วมนั่นเอง แต่สำหรับคุณพ่อท่านนี้เรื่องน้ำท่วมบ้านนนั้นกลับไม่ใช่ปัญหาสำหรับเขาเลย และดูเหมือนพี่แกจะชอบเอามากๆ ซะด้วยนะ

เมื่อไม่นานมานาได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอของชายหนุ่มผู้หนึ่ง ที่กำลังพยายามอย่างจดจ่อที่จะจัดการกับเจ้าปลาที่เข้ามาอยู่ในห้องนั่งเล่นของเขาหลังจากทีมันดันหลงเข้ามาพร้อมกับมวลน้ำ

 

จะไปไหนเจ้าปลา!?

 

พ่อของคุณ Viviana Saldaña ชายหนุ่มกล้ามโตที่ออกมาปรากฏตัวในคลิปวิดีโอ กำลังพยายามที่จะจับเจ้าปลาที่กำลังว่ายอยู่ในบ้านของเขาที่เมือง Houston รัฐเท็กซัส เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากที่ถูกพายุเฮอริเคนลูกใหญ่เข้าเล่นงาน

และหลังจากที่ใช้ความพยายามอยู่ไม่นาน ในที่สุดคุณพ่อก็สามารถพิชิตเจ้าปลาตัวนั้นได้สำเร็จ เขาจับมันโชว์ให้ลูกสาวของเขาดู พร้อมกับยิ้มด้วยความดีใจ

 

ไปชมความพยายามของคุณพ่อท่านนี้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างนี้เลย

 

“ทำไมเราต้องออกไปหาอาหารด้านนนอกด้วย ในเมื่อเรามีอาหารมาเสริฟถึงห้องนั่งเล่น” คุณ Viviana เขียนข้อความติดตลกผ่านทางทวิตเตอร์ของเธอ

โดยปรกติแล้วพ่อของคุณ Viviana นั้นเป็นคนที่ชื่นชอบการตกปลาเป็นชีวิตจิตใจอยู่แล้ว บ่อยครั้งที่เขาและครอบครัวมักจะออกไปตกปลาต้วยกัน และล่าสุดพวกเขาก็เพิ่งออกไปจับปลาที่อ่าวในเม็กซิโกมา

 

เจ้าปลาน้อย นายเสร็จฉันล่ะ!!

 

ภาพของครอบครัวที่เผยให้เห็นว่าคุณพ่อนั้นชอบจับปลาเป็นชีวิตจิตใจเลยทีเดียว

 

ตอนนี้เมือง Houston กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมอย่างหนัก เรือกู้ภัยกว่า 1,000 ลำถูกส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 27 สิงหาคมที่ผ่านมา

และขณะนี้มีรายงานผู้เสียชีวิตจากน้ำท่วมแล้วถึง 5 ราย ส่วนในบางพื้นที่นั้นน้ำได้เ้ขาท่วมสูงกว่าหนึ่งเมตร หลังจากที่พายุเคลื่อนผ่าน

 

สภาพของเมือง Houston ที่กำลังประสบปัญหาน้ำท่วมอยู่ในขณะนี้

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply