ฝันที่เป็นจริง… คุณปู่ได้เป็นเจ้าของรถในฝันอีกครั้ง หลังถูกพี่สาวแอบขายไปเมื่อ 65 ปีก่อน

สำหรับบางคนสิ่งของบางอย่างอาจมีค่ามากกว่าสิ่งของ เพราะนอกจากความสวยงามแล้วบางอย่างอาจมีคุณค่าทางจิตใจและเต็มไปด้วยความทรงจำต่างๆ มากมาย แต่บางครั้งก็มีเหตุจำเป็นที่ทำให้เราต้องสูญเสียของสำคัญที่ว่านั้นไปเช่นกัน

เรื่องราวที่ว่านี้เกิดขึ้นกับคุณปู่ท่าหนึ่งที่ต้องบอกลากับรถสุดรักเมื่อ 65 ปีที่แล้ว หลังจากที่พี่สาวของเขาดันขายมันให้กับสุสานรถ แต่ทว่าความทรงจำของเขากลับหวนคืนมาอีกครั้ง หลังจากที่ลูกชายได้ซื้อรถรุ่นเดียวกันมาเซอร์ไพรส์!!

 

 

คุณ Michael ชายหนุ่มจากช่องยูทูป Angry Grandpa ยูทูปเบอร์ชื่อดังที่มียอดติดตามมากกว่าสามล้านคน ได้สร้างเรื่องราวที่น่าประทับใจกับคุณพ่อของเขา Charlie Marvin Green Jr โดยการซื้อรถยนต์ในฝันอย่าง Chevrolet Bel Air 1955 ให้เป็นของขวัญ

ชายหนุ่มบอกว่าพ่อของเขามักจะพูดถึงเจ้ารถคันนี้อยู่บ่อยๆ และเมื่อช่องของพวกเขาประสบความสำเร็จ เขาก็อยากที่จะมอบของขวัญชิ้นนี้เพื่อตอบแทนให้กับผู้เป็นพ่อ

 

 

ย้อนกลับไปเมื่อ 65 ปีที่แล้วคุณปู่ได้รับรถคันนี้เป็นของขวัญเช่นกันและเขาก็ใช้มันสำหรับทำการสอบใบขับขี่ แต่หลังจากนั้น 2 สัปดาห์พี่สาวของเขากับแฟนหนุ่มของเธอ ได้ขอยืมรถคันดังกล่าวเพื่อขับไปเที่ยวที่แคลิฟอร์เนีย แต่ก็น่าเสียดายที่เกิดอุบัติเหตุขึ้นกับพวกเขาและรถของคุณปู่ก็ได้รับความเสียหายยับเยิน

และด้วยความเสียหายที่เกินกว่าจะแก้ไขได้ พี่สาวของคุณปู๋จึงขายรถคันดังกล่าวเป็นเศษเหล็กให้กับสุสานรถ โดยที่คุณ Charlie ผู้เป็นเจ้าของรถนั้นไม่รู้เรื่องเลย

 

วินาทีที่ได้เจอรถในฝันจอดอยู่ที่บ้าน คุณปู่ของเราก็ถึงกับกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

 

คุณปู่พูดกับลูกชายในคลิปวิดีโอว่าหลังจากที่เขารู้ว่าพี่สาวแอบขายรถไปเขาก็ออกตามหามันด้วยตัวเอง แต่ถึงจะพยายามแค่ไหนก็ไม่สามารถตามมันกลับมาได้ จนกระทั่งความคิดที่จะได้ขับเจ้า Chevrolet Bel Air อีกครั้งเป็นเพียงแค่ความฝัน

จนกระทั่งวันหนึ่งพวกเขาได้มาพบเจ้ารถคันที่คุณปู่ตามหา จอดอยู่ที่ลานจอดรถแห่งหนึ่ง เมื่อได้เห็นรถในฝันของเขา ชายชราไม่รอช้า รีบวิ่งเข้าไปถ่ายรูปกับรถและเห็นได้ชัดว่าเขาดีใจมากแค่ไหน ถึงแม้จะยังไม่รู้ว่ารถคันนั้นเป็นของใครก็ตาม…

 

 

หลังจากถ่ายรูปกับรถเสร็จเรียบร้อย คุณปู่และลูกชายก็เดินทางกลับบ้านของพวกเขา แต่ความทรงจำกับเจ้ารถคันนั้นก็ยังคงอยู่ในความรู้สึกของเขาจนกระทั่งทั้งคู่กลับมาถึงบ้าน

และแล้วภาพแห่งความประทับใจก็เกิดขึ้นเมื่อลูกชายของเขาได้พาคุณปู่ออกมาที่ลานจอดรถหน้าบ้าน ชายชราถึงกับอึ้งทันทีเมื่อเห็นรถ Chevrolet Bel Air 1955 สีส้มจอดอยู่ตรงหน้าเขา คุณ Charlie แทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง แต่ลูกชายของเขาก็ยืนยันว่ารถคันนี้คือของขวัญสำหรับพ่อของเขา

 

ชมความเรื่อราวอันแสน่าประทับใจนี้ได้ที่คลิปวิดีโอด้านล่างเลย

 

ที่มา shareably

Comments

Leave a Reply