สามีตัดสินใจลดน้ำหนักจนมีซิกแพ็ค เพื่อให้กำลังใจภรรยา ในช่วง ‘ภาวะมีบุตรยาก’

บางครั้งเมื่อเราต้องเผชิญกับปัญหายากๆ การได้กำลังใจจากคนใกล้ชิดนั้นก็มักจะเป็นสิ่งที่ช่วยได้มากและได้ผลที่สุดก็เป็นได้ เช่นเดียวกับคู่รักต่างสัญชาติคู่นี้…

Hugh Gwon หนุ่มเกาหลีโดยกำเนิดวัย 34 ได้เริ่มภารกิจให้กำลังใจ Nichola ภรรยาชาวออสซี่วัย 34 ด้วยการตั้งเป้าลดน้ำหนักอย่างหนักหน่วง หลังจากที่ภรรยานั้นตกอยู่ในภาวะมีบุตรยาก ฉะนั้นสิ่งนี้จึงเป็นเพียงไม่กี่อย่างที่เขาจะให้กำลังใจกับเธอได้

 

 

Nichola เล่าว่าแฟนหนุ่มของเขาเริ่มมีขนาดตัวที่ใหญ่ขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งจะเรียกว่าอ้วนก็ได้ แน่นอนว่าแฟนหนุ่มของเธอก็ยอมรับในเรื่องนั้นและบอกจะลดน้ำหนัก แต่ก็ไม่ได้ลดสักที…

นอกจากนี้เธอยังเล่าอีกว่า สามีของเธอเคยพยายามลองลดน้ำหนักดูแล้ว แต่ก็ยอมแพ้ไปในท้ายที่สุด แต่ว่าไม่ว่าเธอจะบอกยังไงเขาก็ไม่กลับไปลดน้ำหนัก และยิ่งเมื่อทั้งคู่อยากมีลูกบวกเข้ากับการที่ Nichola มีลูกยาก พวกเขาจึงต้องทำ IVF(การทำเด็กหลอดแก้ว) แต่ด้วยสุขภาพที่ไม่ค่อยจะแข็งแรงอย่างที่ควรของ Hugh การทำครั้งแรกจึงไม่สำเร็จนั่นเอง

 

ทั้งคู่พับรักกันเมื่อปี 2010 และได้แต่งงานกันเมื่อปี 2012

 

จนสุดท้ายเมื่อภรรยาต้องทำการ IVF อีกครั้งหนึ่ง ซึ่งเธอต้องการกำลังใจจากแฟนหนุ่มมากๆ แถมในการทำครั้งแรกมันก็ไม่สำเร็จ สุดท้ายเมื่อแฟนหนุ่มเห็นแบบนั้น เขาจึงตัดสินใจเปลี่ยนตัวเองให้ดูดีเพื่อนแฟนสาวของเขา

ทั้งคู่ใช้เรื่องการมีลูกและทำ IVF มาเป็นแรงผลักดัน แรกเริ่มนั้น Hugh มีน้ำหนักที่ 85 กิโลกรัม แต่เมื่อเวลาผ่านไปทั้งกำลังใจและการออกกำลังอย่างสม่ำเสมอ เขาสามารถลดน้ำหนักไปได้ถึง 23 กิโลกรัม ในช่วงเวลาเพียงแค่ 6 เดือน!!

 

 

เขาใช้วิธีการวิ่งสามครั้งต่อสัปดาห์ และออกกำลังกายที่บ้าน ซึ่งโปรแกรมก็ถูกจัดขึ้นโดนเทรนเนอร์ส่วนตัว ในส่วนของอาหารภรรยาก็จะเป็นคนทำอาหารเพื่อสุขภาพให้กินนั่นเอง โดยหลักๆ ก็จะหนักไปทางผักเสียส่วนใหญ่

Hugh บอกว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ช่วยเขาได้เยอะมากๆ เพราะจากเดิมเวลาจะซื้อเสื้อผ้าอะไรก็สร้างความเครียดให้เขาตลอด แต่ตอนนี้จะใส่อะไรมันก็ได้ทั้งนั้น

 

เป็นไงล๊าา กล้ามฟิตเลย

 

พอเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้ว ชีวิตคู่ก็แฮปปี้สุดๆ

 

นอกจากนั้น หลังจากที่แฟนหนุ่มลดน้ำหนักสำเร็จ การทำ IVF ของ ทั้งคู่ก็ประสบความสำเร็จ Nichola ได้ท้องสมใจอยากในท้ายที่สุด และตอนนี้พวกเขาก็จะเป็นพ่อแม่แล้วนั่นเอง…

 

ร่างกายแข็งแรงแล้ว การมีลูกที่สำเร็จก็ตามมา

 

ที่มา dailymail

Comments

Leave a Reply