บริษัทรับสมัคร “พนักงานปาร์ตี้รอบโลก” แถมเงินเดือนปีละเกือบ 1,000,000 บาท!!

ลองจินตนาการว่าคุณสามารถที่จะไปเที่ยวที่ไหนก็ได้ ดื่มหนักยังไงก็ได้ ปาร์ตี้วันไหนก็ได้ ที่สำคัญเงินก็ไม่ต้องเสียสักบาทยังได้เงินเดือนอีก คิดดูสิ มันคงจะเจ๋งมากๆ เลยใช่ไหมล่ะ?

 

เราจะไปปาร์ตี้ๆ โอ้วเย้

 

แต่เลิกจินตนาการกันไปได้เลย เพราะความฝันดังกล่าวมันเกิดขึ้นจริงๆ แล้ว เมื่อบริษัท HenHeaven เปิดรับสมัครพนักงานไปแจมปาร์ตี้รอบโลก โดยมีเงื่อนไขแค่คุณต้องถ่ายภาพเหตุการณ์ปาร์ตี้ทุกที่ที่คุณไปส่งกลับมา

เพียงเท่านี้ทางบริษัทก็จะส่งคุณไปเที่ยวปาร์ตี้รอบโลกแต่ปาร์ตี้ศูนย์กลางปาร์ตี้อย่างลาสเวกัส ไปจนงานเลี้ยงสุดหรูในนอตทิงแฮม รับรองว่าคุณจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดเฟี้ยว

นอกจากนั้นทางฝั่ง The Brighton-based company ยังจะเลือกคนโชคดีหนึ่งคนไปเที่ยวอีเว้นท์มากมายตั้งแต่  Mardi Gras ใน New Orleans หรือจะเป็นขี่รถลากเลื่อน ใน Iceland ไม่ก็ตระเวณดื่มตามบาร์ต่างๆ ในเมืองนิวคาสเซิ่ล

 

 

แน่นอนว่าทางบริษัทก็จะเป็นสปอนเซอร์รายใหญ่และให้เงินเดือนปีล่ะเกือบ 1 ล้านบาท ที่สำคัญคุณไม่ต้องมานั่งตัดต่อคลิปบ้าอะไรทั้งสิ้น แค่ส่งคลิปปาร์ตี้ที่คุณไปกลับมาก็พอ เอาให้มันดูมันส์ดูสนุกสุดเหวี่ยงเท่านั้น

ส่วนระยะเวลาการทำงานนั้นก็ไม่มากไม่น้อย คิดเป็นระยะเวลา 37.5 ชั่วโมงต่อสัปดาห์เท่านั้น ไงล่ะ ฟังดูสบายเลยใช่ไหมล่ะ

 

ถ้าใครที่สนใจแล้วอยากจะเข้าร่วมในสายอาชีพนี้ คุณก็แค่ไปเที่ยวปาร์ตี้อะไรก็ได้สักอย่างหนึ่ง จากนั้นก็ถ่ายคลิปปาร์ตี้มันสุดเหวี่ยงของคุณมาพร้อมกับอธิบายถึงเหตุผลว่า ทำไมคุณต้องควรได้งานนี้ภายในคลิปเป็นภาษาอังกฤษ ตัวคลิปจะต้องมีความยาวไม่เกิน 3 นาที

ถ้าใครที่ทำเสร็จแล้วและคิดว่า นี่แหละเจ๋งได้เลือกแน่ๆ ก็ให้ส่งไปที่ HenHeaven ได้เลยจ้า แล้วก็ขอให้โชคดีนะ!!

 

ที่มา ladbible

Comments

Leave a Reply