เปิดตัว “ดิลโด้ดาบ Jon Snow” ให้คุณเหมือนได้สัมผัสไออุ่นจริงของ King in The North

กระแสของ Game of Thrones นั้นยังคงแรงดีไม่มีตกแม้จะถูกแฮคถูกปล่อยก่อนก็ตาม ยิ่งตอนล่าสุดนั้นเราได้เห็นโมเม้นต์หวานๆ ของแม่มังกรและราชาในแดนเหนือกันไปแล้ว งานนี้เล่นเอาแฟนๆ กรี๊ดสลบกันเลยทีเดียว

ยิ่งสำหรับใครที่เป็นแฟนของพ่อหนุ่ม Jon Snow แล้วละก็ คงต้องเปียกกันไปตามๆ กันเพราะทั้งสายตาที่เขามองแม่มังกร ทั้งคำพูดว่าเป็นราชินีของผมได้ไหม อื้อหือ สั่นพับๆ กันเลยทีเดียว

 

แฟนๆ คงกรีดร้องกันว่า ฉันอยากเป็นแม่มังกรให้เขาขี่จัง

 

แต่การจะได้ขี่ Jon Snow ก็ดูจะเป็นเรื่องยาก เอาเป็นว่าเรามีสินค้าที่จะมาตอบโจทย์และใช้ทดแทนกันไปก่อนก็แล้วกัน ขอเบิกตัวดาบ Long Claw ในแบบฉบับดิลโด้ ณ บัดนี้ ผ่างงงง

 

ดาบคู่กายพี่ Jon รวมเข้ากับดิลโด้แท่งยาว

 

เท่านี้คุณผู้หญิงก็จะได้สัมผัสประสบการณ์เหมือนได้แท่งรักของ Jon Snow แล้วล่ะ แต่ว่าถ้าแค่นี้ยังไม่จุใจ งั้นขอนำเสนออุปกรณเสริมอีกชิ้นหนึ่ง กับไข่สั่นแม่มังกร!!

นอกจากดิลโด้แล้ว อุปกรณ์เสริมไข่สั่นจากไข่มังกรลูกรักนี้ รับรองว่าจะเพิ่มความสุขให้กับคุณผู้หญิงที่เป็นแฟนซีรีส์ได้ดีอย่างแน่นอน ยิ่งใช้คู่กันยิ่งสุด อู้วๆๆ

 

 

ถ้าใครสนใจอยากจะเป็นเจ้าของทั้งสองอย่างก็สามารถกดเข้าไปดูได้ที่ลิงก์เลยจ้า Game of Moans – Long Shaft โดยอยู่ที่ราคาราวๆ 3,300 บาท หรือ Dragon Egg Bullet Vibrator ซึ่งมีราคาอยู่ที่ราวๆ 1,600 บาท เท่านั้น อย่ารอช้า ซื้อเลย!!

 

ที่มา geekysextoys

Comments

Leave a Reply